Em cao 1m71 nặng 60kg theo mấy bác chạy R6 được không và chiều cao như thế nào mới chạy được R6(các bác thông cảm e biết lập topic lần đầu có ji sai xin đừng chém)
Nhờ ông bạn nào có SH chở xông vào shop moto chém gió và ngồi ướm thử với chống nghiêng là có ngay câu trả lời bạn nhé ^^, hoặc kiếm 1 biker có R6 qua ướm thử.
post em R6 của bác lên cho mọi người chiêm ngưỡng với nào p/s: cho mình hỏi con r6 bạn mua bao tiền thế ??
Nếu bạn đi sport rồi thì cũng sẽ hiểu, yên sport nghiêng ra trước nhiều, nên tạo ra 2 dáng ngồi, ở 2 vị trí cao và thấp, thường ngồi cao khi bạn đi tốc độ cao, cuối rạp người xuống, lúc này thì việc chạm chân xuống đất như thế nào ko quan trọng; ngồi ở vị trí thấp khi đi đường xa mà tay bạn mỏi (hay lười biếng ) hoặc đường đông đi chậm, ở vị trí này bạn chống chân khá thoải mái, nên các bạn biker cứ yên tâm về chiều cao nhé
xin chia sẻ: Khi chạy xe moto kiểu ngồi chồm về phía trước ( R1, R6, CBR, R15, v.v... ) rider lúc chạy xe ko nên chống tay lên tay lái, làm vậy sẽ dễ bị mỏi tay, mỏi vai, đau bàn tay. Rider ngồi xít ra sau 1 tý , dùng hai đầu gối kẹp vào bình xăng, 2 cánh tay hơi cong lại tý. ( ko ngồi xát bình xăng, nếu bạn phải ngồi xát bình xăng mới điều khiển được xe thì bạn đã quá nhỏ bé so với chiếc xe rồi, kakaka ... nên chạy xe vừa với mình là an toàn nhất , ko phải cứ xe phân khối lớn là đẹp, là an toàn đâu, kakaka ... hãy chọn xe vừa với chiều cao và sức khỏe của bạn ) Trọng lượng dồn ở 2 đầu gối. Cơ bụng hơi gòng lại tý. Khi bạn ngồi lên xe ( ở bất cứ vị trí nào trên yên xe cũng được , xát phía trước cũng được , kakaka ... ) , để xe thẳng đứng thì 2 bàn chân của bạn phải đặt lên mặt đất ( ko phải nhón nhón mấy ngón chân, kakaka ... ) thì xe đó chiều cao an toàn với bạn . Nếu BẠN phải nhón ngón chân để chống chiếc xe của bạn, thì bạn nên đổi xe khác hoặc phải hạ yên xuống , kakaka ...