Mềnh cũng thích màu đỏ trắng...vote cho đỏ trắng ) đi chán cho nó sang màu xanh lá cây đen hoặc xanh lá cây trắng --> cho nó hợp mệnh Mềnh mệnh hỏa đi xe mệnh mộc cho nó PHÁT =)) =))
mệnh hỏa đi màu cùng hành màu đỏ là được còn muốn phát thì màu mệnh mộc mới đúng thổ là sai rồi mệnh mộc màu xanh lá kỵ mệnh thủy nhe đen xanh biển
Cái thông số trang này thấy R15 V.2 yếu nhỉ 0-100 kmh = 14.1s (cỡ Ex mới ghê chứ ) coi tham khảo thôi nhé chứ chả bít đúng sai http://reviewautomoto.blogspot.com/2011_11_01_archive.html Thêm cái clip quay đầu độc đáo http://www.youtube.com/watch?v=lHfqZZEOyHA&feature=related
Mọi người gọi Re be lu sa là ý trân trọng công ty nên phải gọi đúng tên đăng ký. Tránh bị đánh đồng với Rebel của Honda hay USA là Mỹ... Làm mất đi giá trị của thương hiệu vốn đã tung ra nhiều "tuyệt phẩm cho giới trẻ" Bạn tham khảo mấy link này để hiểu rõ hơn nha! http://www.otofun.net/threads/197929-nguon-goc-xuat-xu-cua-cb125r-cua-rebel-usa-va-1-so-con-xe-khac/page3 http://dpi.hochiminhcity.gov.vn/vie/webappdn/view.asp?id=4102043987&ht=&loaihinh=DT&HienThi=1 === Hiệu chỉnh bởi: Realvn, lúc 23:09 08-12-2011. === Trang web nó còn kêu là lên 100 lẹ hơn R15 cũ 1/2s kà, tớ dịch đúng k nhỉ === Hiệu chỉnh bởi: Realvn, lúc 23:09 08-12-2011. === Giấu hàng à, còn cả clip stoppie, wheelie nữa mà ) [YOUTUBE]ft8py6xoy5Y[/YOUTUBE] Chiêu quay xe vòng vòng đó xe nhỏ làm dễ hơn đó, xem thử clip này 2:20 nhé! Để hôm nào mình thử :"> [YOUTUBE]A_uPE1VcK1A[/YOUTUBE]
Bạn realvn biết nhiều thông tin hay quá , thank phát. Thank đã chia sẻ vs mình và mọi ng, mình ko biết :"> Thế mà e với hội bạn còn định bàn về NotusSI125R cơ đấy, xít hố vì nó đem đi BD đua
Mọi người gọi Re be lu sa là ý trân trọng công ty nên phải gọi đúng tên đăng ký. Tránh bị đánh đồng với Rebel của Honda hay USA là Mỹ... Làm mất đi giá trị của thương hiệu vốn đã tung ra nhiều "tuyệt phẩm cho giới trẻ" Anh realvn nói chiện thắm quá , mấy bác re be nhột mà ko gãi đc )
Nói gì thì nói, xe nào củng là xe. chiếc cr125r tuy ko có sự bức phá nhanh hay tốc độ cao nhưng đổi lại e nó đc cái bô nổ khá hay cho 1 con xe 125. dòng xe đó tính ra củng phù hợp với mấy người đứng tuổi và tài chính hạn hẹp mà lại có tinh thần đam mê moto thì e nó đúng là sự lựa chọn hợp lí. Còn những bạn đam mê gia tốc lên nhanh, tốc độ cao mà nằm ở dòng PKN thì tốt nhất nên chọn máy chiếc 2T, vì dòng đó hội đủ điều kiện cả đề lẩn hậu và 1 vài chiếc hội lun cả vẻ đẹp ngang bằng PKL Còn nếu sợ máy 2t thì cứ nghỉ tới mấy dòng 4t. và cứ nghỉ e nó như là lên từ từ và đều đều. đừng trông mong gì vào gia tốc nhanh hay maxspeed mạnh. Còn lại vấn đề giá cả thì chờ e nó về là bik liền. xe mới mua ko nổi thì chờ ngta chơi rùi chán bán lại mình mua. củng chả hại chổ nào. còn ko thì chờ dòng xe đó rớt giá thì bụp, nhưng rớt giá củng nằm 1 phần ngta ko chuỗng nữa. thấy mấy bạn trong xe về như là trong gà đẻ. đả vậy còn chim thêm 1 câu là xe về rùi củng có đủ tiền đâu mà mua. chơi xe sao mà khổ quá trời
Tay lái càng cụp thì góc cua càng hẹp. nhưng ko phải cụp là sẻ chạm vào vỏ. vì nó có chốt chặn ở mức tối thiểu rùi. xe nào củng vậy
mình không hiểu lắm về " tay lái càng cụp thì góc cua càng hẹp " bạn nào rành thì giải thích rõ dùm mình đi, thanks