R15 Tổng hợp hình ảnh mới nhất về R15 2011!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Realvn, 26/4/11.

  1. Realvn

    Realvn Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/07
    Bài viết:
    1,568
    Được thích:
    4,044
    K được thì vẫn còn FZ philippines, Byson ;)

    Rai nhớ k lầm thì 147cc à #:-S

    Chưa có ai tìm ra điểm lạ & phân tích đúng à #:-S

    ===== Bổ sung vào lúc 22:37 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:25 =====


    Gợi ý:

    Tại sao có mục 8711.20.31 & 8711.20.32 rồi lại có thêm mục 8711.20.51 & 8711.20.52
     
  2. itstuantran

    itstuantran Bằng A4

    Tham gia:
    19/9/11
    Bài viết:
    850
    Được thích:
    548
    Phải chăng 8711.20.31 & 8711.20.32 dành ho moto từ 150 - 250 dạng CKD, còn 8711.20.51 & 8711.20.52 là mô tô nhập nguyên con=((, thuế suất tương ứng cho 2012, 2013 & 2014 là 75, 60 & 50%
     
  3. haidang83

    haidang83 Bằng A1

    Tham gia:
    28/7/08
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    47
    Không có DN nhập khẩu xe nào dám né thuế kiểu đó đâu bạn, né = cách khai giá mua từ nước ngoài thấp hơn giá mua thực tế thôi,còn việc né thuế = cách khai giảm số lượng nhập khẩu kiểu đó có ngày mọt gông đó.
    Thích r15 nhưng giá còn cao quá :(
     
    #983 haidang83, 7/12/11
    Sửa lần cuối: 7/12/11
  4. TranVanMit

    TranVanMit Bằng A2

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    236
    Thank bạn haidang83, bài ấy mình trích dẫn lời của jesuloveme - có chỉnh sủa số liệu để tính toán, lời ấy của bạn jesuloveme .đã có lời xin phép jesuloveme

    Dạng CKD là Linh kiện để lắp ráp nhỉ.
    CBU là xe Nguyen chiếc. VN chế cháo Sieu thế tự ráp có dc ko Bro
     
    #984 TranVanMit, 7/12/11
    Sửa lần cuối: 7/12/11
  5. haidang83

    haidang83 Bằng A1

    Tham gia:
    28/7/08
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    47
    mình cũng chỉ góp ý thôi :) vì còn khâu hậu kiểm, kiểm tra sau thông quan nữa nên việc né như vậy rất nguy hiểm.
     
  6. itstuantran

    itstuantran Bằng A4

    Tham gia:
    19/9/11
    Bài viết:
    850
    Được thích:
    548
    CKD (Completely Knocked Down) nhập 100% linh kiện và lắp ráp nội địa mà đa phần mô tô toàn nhập là CBU (Completely Built up) nguyên con không hà.
     
  7. TranVanMit

    TranVanMit Bằng A2

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    236
    mục 8711.20.59- - - - : đang nói về cc thì chắc là loại khác của cc : giả sử 149cc áp thuế 75 % năm 2012 cho CBR150 đc đấy nhỉ? .
    Cố vớt vát mức thuế :[​IMG][​IMG][​IMG]

    Tính con cbr150: Thuế nhập khẩu : 50.000.000 x 75 % = 37.500.000 VNĐ
    Thuế TTĐB : [50.000.000 x (1 + 75%)] x 20% = 17.500.000 VNĐ
    Thuế VAT : (50.000.000 + 37.500.000 + 17.500.000) x 10% = 10.500.000 VNĐ
    Vậy tổng cộng giá xe đã qua thuế là : 50tr + 37,5tr + 17,5tr + 10,5tr =
    [FONT=&quot]115.500.000 VNĐ - Giờ thấy chỗ bán 107 rồi nhỉ?.
    Hy vọng nhập linh kiện rồi ráp linh tinh, cũng ảnh hưởng giảm giá tới thị trường xe
    [/FONT]
     
    #987 TranVanMit, 7/12/11
    Sửa lần cuối: 7/12/11
  8. RollerX

    RollerX Bằng A1

    Tham gia:
    7/12/11
    Bài viết:
    52
    Được thích:
    36
    nhìn nhức con mắt quá, hok hiểu cái gì, toàn loại khác với loại khác.... mà cái này như chỉ là dự thảo thôi mà, có phải thông tư đã ban hành đâu... anh em đừng có hy vọng nhiều quá.
    Hồi sáng thằng bạn mình đi hỏi ở motorock Q7 thì nó bảo cuối tháng 1 về 1 đợt hàng 15 chiếc, giá khoảng 6k6 mà đã có 10 người đặt cọc rồi. pó tay 6k6 đắt thế nhỉ
     
  9. maygod

    maygod Bằng A2

    Tham gia:
    22/4/09
    Bài viết:
    452
    Được thích:
    596
    ạc ạc, bọn nhìu tiền đã tiếp tay cho bọn làm giá, mà đằng nào h bán 5k cũng ko đủ tiền, đợi thôi, hé hé
     
  10. TranVanMit

    TranVanMit Bằng A2

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    236
    Có giảm cho cbr 150 đi nữa cũng khó tiêu hóa cái đèn pha touring của nó.
    R15 chênh mà đắt hơn tí thì cố xúc :

    [​IMG]
     
    #990 TranVanMit, 7/12/11
    Sửa lần cuối: 7/12/11
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...