Hu híc : Nó chỉ là dự thảo thôi, mong các đại ca Quốc họi sớm phê duỵet để a e còn nhờ, dự thảo này hay vãi . :X. :-*. Vote cho cái dự thảo này nhở . Mong ngóng các Anh duỵet dự thảo là quất. Các shap buôn xe nghe thấy ssaps duỵet dự thảo cũng vội hạ giá dần cạnh tranh.
nếu CBR250 mà giảm giá mạnh, còn CBR150 giảm nhẹ hoặc không thì ==> $CBR250 ~ $CBR150 & R15 lúc đó thị trường sẽ thế nào nhỉ ?
Chứ có ai nói là được hưởng đâu B-) Post dành chỗ phát, chút đưa link cho ae xem, đừng có bàn tán nữa, coi chừng vỡ mộng vs mấy ông nhà báo. >.< ===== Bổ sung vào lúc 16:59 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 16:55 ===== Đây, có đây, gõ search 8711 nhé. Anh em nào siêng thì đọc rồi phân tích cho mọi người. Mình chỉ thấy là k được như báo nói 8-| http://www.mof.gov.vn/portal/pls/portal/docs/1370854.PDF PS: Hình như cũng chỉ là dự thảo, nhưng có giá trị xác thực hơn mấy ông nhà báo. Còn ai muốn đầy đủ thì mua 1 cuốn về ngâm cứu )
Đoạn này nè mấy pác ui, cũng tót đây chứ><>< 8711.20.31 - - - - Loại dung tích xi lanh trên 150 cc nhưng không quá 200 cc 5% 2012 5% 2013 5% 2014 8711.20.32 - - - - Loại dung tích xi lanh trên 200 cc nhưng không quá 250 cc >>>> CBR 249cc ><>< 5% 2012 5% 2013 5% 2014
Bạn đọc thật kỹ nha, k thôi dễ hiểu lầm lắm, nhất là những cái dấu -, --, ---... Mấy bạn sau đọc thật kỹ rồi phân tích
8711 là mã : Mô to, kể cả moped..... 8711.20 : là mã động cơ đốt trong kiểu pitong với dung tích xi lanh trên 50cc nhưng không quá 250cc. Dấu 1 gạch ngang - tương tự như dấu gạch đầu dòng, dấu 2 gạch ngang -- tương tự cho ý (a):các nhóm - -- --- ---- ---- tương đương với - a. b. c. c. Vậy thì : 8711.20.31 - - - - Loại dung tích xi lanh trên 150 cc nhưng không quá 200 cc 5% 2012 5% 2013 5% 2014 8711.20.32 - - - - Loại dung tích xi lanh trên 200 cc nhưng không quá 250 cc 5% 2012 5% 2013 5% 2014 Là xem chính xác rồi, phần vàng thuộc nhóm 8711.20 . CBR 250 thỏa mãn rồi đóa