rỉ sét tại rửa xong ko chịu lau thôi,còn sét chỗ bình xăng thì xe em,và mấy thằng bạn em lúc mới mua cũng đã bị rồi Hjhj son laj la het
2011 mình chạy 3k8 đi shell ultra chỉnh xăng gió bên jet, nsd căng chỉnh đúng mức, bánh thì tàm tạm ko cứng ko mêm, chạy đc 110 +/- 5 km/h =)) chắc ngang ju thật rồi =))
MÌnh chạy GP11 được 3k6 km. Dùng Yamahalube cảm giác róc máy, thay Castrol thấy mày gầm vs ì. Cuối cùng chuyển qua Shell Advance AX5 thì ok: máy thoát, chạy êm lướt nhẹ.(Số 3 kéo thử tới 80 mà k thấy gầm) Mới thay mỗi cái gương hình chiếc lá - tay gương hình cái sừng.Nhìn gấu hẳn lên ! Có điều kiện sẽ lên mâm X1R, sên DID,tay côn 6 số, độ yên vs tô điểm cho em nó chút.Vậy thôi ! P/s:Ghét mỗi cái qua ổ gà nghe cái cộp một cái.Xót hết cả ruột...
chưa bao h con vợ mình nó vượt qua được 110 . Nhưng nói tóm lại là vẫn ok vẫn yêu em nó như ngày nào :X. Mà chắc tại mấy bạn hi vọng quá nên thất vọng đó mà .
http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=247107 nếu bác gắn bình Bông mai thì câu trả lwoif đó bác
chả e chả bik mấy pác nài sao chứ hồi e chạy 1 mình e kéo đã lên 115 rồi có đều nhỉnh hơn nữa thì ko có đường để chạy xe h mới 3k6 thui à . Ma kéo nghe tiếng máy tiếc xe quá từ đó h kéo 5 lần quản :|
Em mới mua ex gp 2011 được 1 tuần. So với con sirius của em thì cảm thấy tiếng máy khá êm (gần giống tiếng xe ga luôn toàn bờ rừm chứ k tạch tạch tạch). Máy khỏe đi tầm 30km thì có tiếng o o o nhỏ khi đi chậm. Lúc tới 100km rồi thì mất hẳn k nghe thấy nữa giờ đc gần 300km rồi. Nhược điểm xích trần vệ sinh hơi cực. Và quan trọng nhất là CỰC KÌ BẨN. Chỗ em đường phun nước ngày vài lần. Hôn nào đi mưa thì phải nói là thôi rồi.