Tính này mới đúng 50.000.000 x 5 % = 50.000.000 x 0,05 =2.500.000 Xin phép mod cho em tính giá con CBR 250 nhập bên thái lan: Giá : 100.000baht (không ABS) và 115.000baht(có ABS) ABS: chống bó cứng phanh. Chơi loại :115.000baht(có ABS) cho máu nhé. 1 bath =671.91 Nghìn VND. 115.000baht x 671.91 Nghìn =77.269.650 VND chưa thuế. Thuế nhập khẩu : 77.269.650 x 5 % = 3.863.482 Thuế TTĐB : [77.269.650 x (1 + 5%)] x 20% = 16.226.626 VNĐ Thuế VAT : (77.269.650 + 3.863.482 + 16.226.626) x 10% =9.735.975 VNĐ Vậy tổng cộng giá xe đã qua thuế là :77.269.650 + 3.863.482+16.226.626 +9.735.975 = =107 tr.095 nghìn.733 ĐỒng. 1 con CBR 250 cc (Có ABS) Đã qua thuế 250 cc nghe bô kêu có lực hơn nếu độ bô, mua về sẽ ko phải hối tiếc đâu.Cái nào xấu thì lên dần dần. Cứ chờ đã nếu thuế có ảnh hưởng mạnh tới R15 thì anh em mới xem xét hehe. Đèn pha R15 là 2 mắt đối xứng nên trông hay ho Hơn 1 đèn Cày Bờ Ruộng 250 -2011: tiếc là 1 đèn pha và 1 máy
nếu thuế suất cho trên 150 đến mà 250 cc mà còn 5% trong mí năm thì chắc chắn giá xe r15 vs cbr 150 sẽ giảm mạnh,chắc tầm dưới trăm chai ấy nhỉ,
thế thì năm sau chắc mình cũng làm 1 chiếc CBR250 quá, nhưng giá này chưa tính tiền lời từ công ty nhập vào nữa mà. Chắc cũng độ lên 130tr.
nếu ko giảm thuế đều ở tất cả các dòng xe thì sẽ có sự rời rạc trong sản lượng tiêu thụ sản phẩm trên thị trường
Thông tin này quả là hấp dẫn, dòm CBR250 thèm quá mà đú không tới, nếu mà thuế nhập khẩu giảm như vậy là có nhiều cơ hội làm 1 em. Dân mình nghèo mà toàn phải trả cao gấp đôi, pó tay . cháo lòng heo>< Em copy nội dung để các pác tham khảo lun nè, cái này rất là hấp dẫn và khả quan. Cái em tô xanh đậm ở cuối cùng nhá thùy link đây http://www.sggp.org.vn/thitruongkt/2011/10/270790/ Thuế nhập khẩu ôtô sẽ giảm Chủ nhật, 16/10/2011, 16:47 (GMT+7) (SGGP).- Bộ Tài chính đã gửi dự thảo về nhóm các mặt hàng được cắt giảm và xóa bỏ thuế quan vào năm 2012, trong đó có ô tô nhập khẩu nguyên chiếc, đến các các đơn vị hữu quan để lấy ý kiến góp ý nhằm hoàn thiện dự thảo thông tư về việc ban hành biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt của Việt Nam để thực hiện Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN giai đoạn 2012-2014. Theo dự thảo, thuế suất của hầu hết các loại ô tô chở người nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước khu vực ASEAN sẽ giảm xuống mức 70% vào năm 2012, sau đó giảm xuống 60% vào năm 2013 và còn 50% vào năm 2014. Riêng các loại ôtô chuyên dụng như xe cứu thương, xe chở phạm nhân, xe tang lễ sẽ được hưởng mức thuế suất thuế nhập khẩu 0% trong cả giai đoạn này. Mức thuế suất 5% được áp dụng cho các loại ôtô chở người khác như xe đi trên tuyết, xe chơi gôn và các loại xe tương tự. Đối với xe tải, mức thuế suất phổ biến dự kiến áp dụng là 5%, trong đó bao gồm cả các loại xe xi-téc, xe bồn xi măng, xe chở bùn, xe bọc thép chuyên chở những mặt hàng có giá trị có tổng tải trọng từ 24 tấn trở xuống. Thuế suất đối với nhiều loại linh kiện, phụ tùng ôtô nhập khẩu từ các nước khu vực ASEAN sẽ được áp dụng với mức 0%. Mức thuế suất 0% cũng được áp dụng đối với một số loại ôtô khác như xe cứu hộ, xe cần cẩu, xe cứu hỏa, xe trộn bê tông, xe quét đường, xe chiếu chụp X-quang... Biểu thuế này cũng quy định rõ thuế suất đối với nhiều loại linh kiện, phụ tùng ôtô nhập khẩu từ các nước khu vực ASEAN với mức áp dụng 0%. Mức thuế suất thuế nhập khẩu áp dụng phổ biến đối với các loại xe đạp máy và xe gắn máy dự kiến sẽ là 75% vào năm 2012, sau đó giảm xuống 60% vào năm 2013 và 50% vào năm 2014. Riêng các loại xe gắn máy có dung tích xi-lanh trên 150cc đến 250cc, xe môtô địa hình... được hưởng mức thuế suất 5% trong cả 3 năm từ 2012 - 2014. S.Nâu