Exciter Bài zin cho tốc độ của exciter 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi phi_phi, 21/8/11.

  1. nhokwaybl

    nhokwaybl Bằng A2

    Tham gia:
    29/1/10
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    180
    Nếu mún cải thiện toc do ma ko pha' zin thì lam 1 phat full 135 ne ;))! sr mod nhe e dang onl bang dt nen go dau kho qua :)
     
  2. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    y tôi nói ex 2008 chạy lâu rùi còn ex 2010 mới đây hiểu hok bạn
     
  3. vincent0410

    vincent0410 Bằng A2

    Tham gia:
    19/4/07
    Bài viết:
    463
    Được thích:
    1,383
     
  4. SphinX_2910

    SphinX_2910 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/11
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    267
    Nói tới nói lui chứ mình khuyên các bạn cứ để zin xe mà chạy là ok nhất, ai muốn mạnh mà bền thì chơi full bộ Vixion và cam Vixion là xong,xe mình 2k11 đã full 150 nhưng chưa có IC, tốc độ đạt gần 130,đi 1 mình,còn lúc zin thì 110. Chứ xe zin mà đòi qua 120-130 là điều chắc chắn ko thể.
     
  5. silabom886

    silabom886 Bằng A2

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    193
    Được thích:
    449
    cho hỏi lại một câu nhông 15-38 xài đc ngon không
     
  6. chieu_quan

    chieu_quan Bằng A2

    Tham gia:
    2/7/11
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    124
    Bạn nói xe zin không thể, vậy bạn có dám đưa con xe zin đây cho mình chạy, xong mình quăng lại cái clip cho coi không? xe mình đã đi lên nhiều rồi, không coi là zin nữa:D

     
  7. sweetlove_thd

    sweetlove_thd Bằng A4

    Tham gia:
    23/6/11
    Bài viết:
    2,549
    Được thích:
    4
    bác gì đó nói ex 13hp, xem lại đi nhá. k bít mà lên tiếng to vậy. ex chỉ đạt 11.5hp 2k11 đạt 12.5hp. tuy nhiên tỷ số truyền đời trc tươg đối hoàn hảo so với 2k11. mình thử nài gp 2k11. số 3 đc 100 rùi. nhưg mà s4, s5 k lên thêm đc bao nhiu ngồi thẳg gần 2km mà đc 110, nếu núp thì 120 ok. còn con Aprilla RS của bác đôg hồ chính xác hơn đó bác ơi. bác bệnh hay sao mà đem 1 chiếc xe nhập ra so với xe rắp trog nước. còn bạn gì đó lên lòng vixion gì đó nói đúng. gắn đồng hồ koso điện tử mà full 150 làm nồi độ, ic, bog mai+ po air, cam, lò xo đầu, đi số đấu mà núp gió ở đại lộ Nguyễn Văn Linh, tp HCM cug chỉ có 136km/h theo koso thui à.

    đug là xe moto thì manh về dug tích, về momen xoắn nhưng bác đừg wen momen xoan ò ex nhỏ xiu nha. trog khi chiec APrilla 125cc Rs, 2 thì mà nó có momen tới 79NM tại vog tua 7000v, và sức mạnh 33hp. đó cũg đủ để thấy do côg nghệ làm xe mà thôi. ex ở Vn hãg YA làm vậy là vừa phải rồi. bác nào nói 135cc vẫn có thể lên 135 thi đúg với điều kiện đồg hồ zin ấy nhá. chiếc dylan 150 mà đồg hồ điện tử co 140 đó, tui chạy thử cứg ga rùi ma đồng hồ khoag 120 thui ak. bác nào k tin thì tìm dylan xem thử sẽ bít.

    còn về độ chính xác thì ex đời trc sai so 15km/h là đc test o tốc độ trên 60km/h, duoi 60 thì hầu nhu chua xuât hiện sai so nhiu lam. co the la do bo chuyen doi momen xoan day Công to met doi 2k11 đc cải thiện hon.
     
  8. kuducgl

    kuducgl Bằng A4

    Tham gia:
    18/2/11
    Bài viết:
    773
    Được thích:
    2,160
    Nghe câu này thấy bác phán như thầy. Bữa đo GPS chiếc ex 2k8 đồng hồ báo 140 mà trên GPS nó báo có 111,1km
     
  9. Bjjj

    Bjjj Bằng A4

    Tham gia:
    15/11/10
    Bài viết:
    954
    Được thích:
    760
    Rãnh k có việc gì làm nên góp 1 bài cho a c e biker xem. Nếu thấy hay thì cho e cái thanks kiếm chút BKD mua kẹo ăn nha :D
    E biết gì nói đó thôi ! K mắm k muối..:)
    Lò xo đầu faito,cam turbo faito,mobin sườn faito,ic j tùy mọi người(theo mình thì ic rextor),mở cổ bô,nsd thì 15-40,chỉnh xăng gió 1 chút. Thế là đủ :)
    Còn mún thêm miếng nữa thì thay bình xăng bông mai+bô e K&N.
    Thân.
     
  10. TheTitan

    TheTitan Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/10
    Bài viết:
    259
    Được thích:
    1,172
    Ủa bạn bạn nói là drag đi bánh nhỏ tốt hơn zị chứ chữ kí bạn chiếc Hayabusa turbo nó đang đi bánh zì để chạy drag zạ.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...