xe e hiện h dư xăng nên có khói đen vs lại dừng xe chừng 5giay đèn đỏ là tắt máy,hoac giam ga dot ngot thì 2,3 giay tắt,bugi đen ngòm... a Hùng chỉ e cách chỉnh lại dc hg? e chỉnh wai mà nó vẫn thế..hxhx
EM đi jupiter MX 2006 nhưng cứ cảm giác số 3 với số 4 không khac gì cả.số 3 thì em keo dc 80 còn số 4 thì cũng chỉ nhích lên được nhưng mà chậm lắm.Vậy thì phải chỉnh lại cái gì anh?Và xe jupiter thì 1 lit đi khoản được bao nhiêu anh?
Anh Excolor cho hỏi chi tiết về bình Jet 2011 xíu, nếu mình làm bình Jet mà hok xài lọc gió K&N thì có đủ gió ko, có phát huy hết tác dụng của bình Jet hok, nếu ảnh hưởng thì nó thiếu ở nước đề hay nước hậu, xe mình Ex R 2011 mới làm ic // thôi, số 1, 2, 3 thì có dài hơn, nhưng maxspeed vẫn hok thay đổi, chỉ được có ~115km/h..... giờ nếu làm bình Jet thì có thêm được maxspeed hok, có cần phải móc pô ko ? chi phí bình Jet + canh chỉnh ..... ko gắn K&N thì mất đi bao nhiu % công suất bình Jet ?????????? Thanks a trước ..........
a hùng cho e hỏi xe e ex zin 2k10 ic zin đi bông mai thái và pô air k&n do tự gắn nên chưa canh chỉnh gì hết chạy đc khoảng 23 km / 1 lít.đem ra cho thợ chỉnh lại thì đỡ hao 1 chút,nó bảo do đi lửa zin nên ko đốt đc hết xăng nên hao,khi xốc ga cuối thì khói đen ra rất nhiều.Và thằng thợ nó xoay cái vòng bên trong của cục tps lên rồi giữ cố định lại ko biết để làm gì?có ảnh hưởng gì ko?theo em biết thì đi bông mai ko sài đc tps sao nó lại chỉnh tps?Nếu canh chuẩn thì xe e đi khoảng bao nhiêu km 1 lít?mong a cho ý kiến.nếu ko chỉnh đc e đem wa a làm sẵn báo giá cho e để e chuẩn bị tiền trước.thanks a
Ex 2011 nhông zin 14, nếu lên nòng 150 thì đi nhông 15, đĩa zin 38 . ===== Bổ sung vào lúc 14:48 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 14:42 ===== Xe dư xăng thì xem lại ốc gió, nếu qu1a 2 vòng vẫn dư xăng thì xuống giclo phụ. . ===== Bổ sung vào lúc 14:52 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 14:48 ===== Bình Jet phải đi cùng lọc gió K&N hay UNI, hậu có cải thiện nhờ giclo thứ 3. IC // khg tốt vì mất chức năng TPS cũng như sd khg đúng map cho Ex . ===== Bổ sung vào lúc 14:56 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 14:52 ===== Canh chỉnh đúng thì BM đi được khoảng 40km/l Đi BM thì nên tháo TPS ra. Xem PM box nhe, .
hồi chiều mới canh xăng ở chổ a về...để test vài ngay coi mức độ tiêu hao bao nhiêu..mà sao pô xe với bxc có mùi xăng?tại lửa zin ko đủ đốt hết xăng trong bm hay là do dư xăng vậy a?
đã thử đi nhông 15-38===. kết quả xe toàn lết ko chạy ko muốn nổi mặc dù 150 ! chạy còn thua nsd zin 14-38 xa !
sao mình full 135 ah mà chạy 15-38 thấy củng được không lết như bạn nói, co điều gia tốc kéo lên chậm hơn thấy liền, nếu 15 thì đi vói dĩa mấy là ngon nhất ,xin cao nhân chỉ giúp, cảm ơn.
ý mình là cái gia tốc đó bạn ! 150 hơn 135 đâu có bao nhiu , cái gia tốc chậm thì nó toàn bò bò từ từ vậy để zin coi bộ ngon hơn khỏi mắc công tốn tiền thay !
Ex 2011 zin 135cc 12,5 HP đi 14/38 maxspeed cho 1 người bt (60kg) ở số 5 là 117km/h (IC zin @8600RPM) Ex 2011 150cc Vixion 15 HP đi 15/38 maxspeed cho 1 người bt ở số 5 là 125km/h (IC zin @8600RPM), 131km/h (IC độ @9000RPM). Tăng tốc cũng tốt hơn zin (15HP/15 so với 12,5HP/14) Đây là thông số chung cho người sd bt Bạn Chip và 1 số AE có nhu cầu về gia tốc thì chắc sẽ thấy chưa đủ, có thể lên đĩa sau 39, 40, 42....45..., nếu vẫn còn thấy thiếu thì phải lên thêm đồ chơi, topic chuyên về Bộ Chế Hòa Khí nên mình tạm dừng ở đây nhe. .