Bạn cũng ốc lô luôn ah,chạy bao nhiêu km mới lên được 120km,bạn chỉnh ốc gió vặn ra bao nhiêu vòng,mình vặn ra 2+1/8 đi xăng A95,không 1 giọt A92 từ l1uc mua xe tới giờ
rất tiếc k có dịp test với bạn, mình có thử với gp2k11 rùi, xe cũg lên ic nhu minh, hậu ngang nhau, đề mình thua 1 tí, nhưng nếu số 4 mình vặn ga thì số 4 2k11 chịu k nổi, về độ chính xác đồng hồ thì báo cáo các bạn 2k10 chạy 120, 2k11 chay khoảg 105-106, chỉ xê xích 15km/h. còn bạn nào nói 135 ma chạy 110km/h thì bạn thật sự chưa bít gì về xe. nếu 135 chạy đúng 135 thì Moto 1000cc nó chạy 1000km/h hả bạn. nếu k tin bạn có thể lên youtube mà xem, CBR1000RR maxspeed chỉ từ 290- 340 là cug. nói lại về 2k11, thì khi test xe mình là côn td, 2k8, xe nào 2k8 chạy thua 2k11 là do bảo dữong k tốt thui. xe minh len full lữa ròi mà đôg hồ KOSO chỉ đạt 118-119 maxspeed thực thui. đồng hồ zin thì ngoài 150km/h 1 tí. k nói phét đâu nhaz. xe mạnh hay yếu tùy vào việc bão duong và hag lắp ráp thui. chỉ đóg góp ý kiến. ai thử nghiên cứu thêm để phát triển diễn đàn nhaz, chúc mọi ngừoi NOel vui.
nói thiệt hok fai nổ ex 2010 pida đê pa chưa chắc lại ex 2011 chứ nói chi ex 2008 hok pida bạn có nói wa hok vậy ex hok pida nói thiệt ra đây tui chấp xác xe
ka ka toàn chơi an zan thôi........... . à xe bạn đi NSD laọi gì,đã thay chưa,hôm nay mới làm em DID ngon phết kha kha
Hj, lâu lâu nhầm xíu SR bro hôm trước đọc nhầm cái comment nên trả lời sai>< KTV của Ya rất chi là Pro và " Khỏe"! Tại hạ xin bái phục, bái phục.B-)B-) Bro này có tính lực cản của gió chưa vậy. 12 mã lực kéo một khối lượng ~ 220 kg chạy được > 120 km/h, số 4, vậy bạn tính khi qua số 5 mã lực chỉ còn ~ 10 Hp, vậy kéo được bao nhiêu, sau khi trừ hết lực cản và ma sát, xin thưa là cũng ~ 120 km/h. Bạn phải trừ đi mã lực mất do biến đổi bánh răng, và tốc độ phụ thuộc bánh răng nữa. Nhưng 54 bạn móc 2 lá thì mất hậu hơn zin chút đỉnh, nhưng gia tốc ok! (cái này có thử của mấy mem gần nhà, theo cảm nhận riêng của mình). Còn 57 hơi nhiều, không thay cổ ( mở cổ ) thì làm sao mà chạy:-S.
xe mình 2k8 td day, k choi nài, chỉ ra chờ trưởng nhóm fat tay là chạy thôi bạn. xe mình đề pa k bằg nhưg hậu rút nhanh. mình đi 15 40, k băg 2k11 đi 14 38, nếu ngon thì đi 15 40 giog mình đi coi 2k11 đề băg xe mình k. còn chuyện chấp xác thì tất nhiên côn tay đề nhanh. nhưng chưa chác côn td thua hậu. vì côn td làm việc theo nguyên tấc tăg cường lực bám of bố nồi ở ga cuối, trog khi côn tay chỉ thay bố 3 cag bằg 1 quả tạ. chưa chắc ai hơn ai nha. mình test thử mới nói vậy thui. video thì k ai way giùm, k dám dem dt ra way. sợ dag chạy rơi mất thì toi. hi ===== Bổ sung vào lúc 18:27 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:23 ===== nói thiệt hok fai nổ ex 2010 pida đê pa chưa chắc lại ex 2011 chứ nói chi ex 2008 hok pida bạn có nói wa hok vậy ex hok pida nói thiệt ra đây tui chấp xác xe.
Xin mạn phép góp ý vào topic của ae Exciter nhé Mình chạy Fz16 bên hội FZR, đi tour đường dài rất nhiều nên có ít ý kiến xin được đóng góp FZ16 và Ex là 2 dòng xe của YA , 150 và 135, cc không khác nhau máy, máy móc cũng không khác nhau mấy, FZ tuy 150 nhưng chỉ có 2 supap còn Ex 135 nhưng 4 supap, nên coi như 2 xe ngang nhau Bên FZ cũng có IC BRT chính hãng dành cho FZ, mình cũng xài rồi và cũng từng lấy IC BRT của Ex đấu qua nhưng max cũng chỉ có 120- 125. Sau này mình đi bài IC đôi , Ic zin kết hợp với Ic của xe freeway 150,quấn lại mâm lửa, pô Akra , lọc gió zin , bình xăng zin thì test lên đc tới 130 km/h, nhông dĩa là 14-40, hiện nay mình lên nhông 15 và test lên được 136km/h Mạn phép gợi ý ae Ex đi bài Ic đôi và lên nhông 15 dĩa 39-40 xem sao.