Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Thôi cứ làm tròn 15tr cho chắc nhỉ;))
     
  2. quangngoc84

    quangngoc84 Bằng A2

    Tham gia:
    17/10/11
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    246
    Mình thấy bề ngoài Ex2011 cũng đẹp,mà X1r nó đẹp kiểu khác,tùy mắt mỗi người . Một khi xác định độ dàn lông thì độ tới số luôn thì mới đẹp ,kiểu nửa chừng nhìn chán lắm . 15T số tiền này cũng khá đấy .
     
  3. Jonathan17

    Jonathan17 Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/11
    Bài viết:
    258
    Được thích:
    290
    AX7 theo như mình nhớ là chuyên dùng cho tay ga, xe số thì ax5 hoặc advanced
    x1r đi ra bị hugo hỏi thăm hoài ah...có trong ngành thì chơi đỡ hơn :D

    p/s: AE NÀO CHƠI WA VỎ PHUỘC ROÀI THÌ CHO MÌNH TÍ Ý KIẾN NHA (TRUSTY, COMBIZ HAY SEVEN SPEED JJ ĐÓ)
     
  4. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    mấy anh cho em hỏi là e đi IC BRT RK+dây tăng áp hot wire+bugi urium power......chạy có sợ bị đá xupap hay hư hỏng gì không???e mới chơi exciter nên e không rành!!!ex của em là tay côn 2010 nhá!!!tư vấn giúp em........thanks
     
  5. sieucap0983

    sieucap0983 Bằng A2

    Tham gia:
    29/10/11
    Bài viết:
    266
    Được thích:
    592
    Mấy bro cho hỏi : tình hình là roda xong 1000km rùi đi bảo trì thay lọc nhớt + 1L Shell AX5 ( trc đó thì đổ 900ml thui ) sao bây giờ thấy nó nặng máy hơn trc đó zạ ta :(( :(( hixhix mấy bro cho ý kiến dùm
     
  6. pie.yuky

    pie.yuky Bằng A2

    Tham gia:
    10/10/11
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    180
    xe lên mấy cái phí lắm bạn! loxo zin,ic đấu // là lửa mạnh rùi,thêm mấy cái kia thì lửa mạnh thêm nữa mà xe zin thì k cần thiết! BRT RK tua mấy 13k là quá dư rùi! khuyên chân thành là đừng nên gắng! cong xuppap,róc đầu dữ lắm! full135-7x thì đi cái đó là đúng bài!
     
  7. tannhatquan

    tannhatquan Tập Lái

    Tham gia:
    7/9/11
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    9
    ui pác nào giúp em với? xe em mới đi đc 400km và bắt đầu thấy có vấn đề nhỏ? " lỗi của em nó là đang đi bt tự dưng giở chứng kẹt tay ga? mặc dù em đã nhả hết tay ga ui` mà nó vẫn cứ pon pon chạy đều 15-20km/h em đã kiểm tra kỹ tay ga vẫn cứ trơn và nhậy? pác nào nhiệt tình chỉ bảo em với?:(
     
  8. Jonathan17

    Jonathan17 Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/11
    Bài viết:
    258
    Được thích:
    290
    chắc lần đầu vào nhớt nó thể (đoán đại)...xe mình thay vào chạy nhẹ tưng
    cái này nguy hiểm ah, bệnh nặng ko đoán mò dc, pác ra hãng nhờ nó xem dùm đi
     
  9. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    bạn có bị công chưa hay nghe ta nói vậy bạn mình chạy max speed hoại xe mình gắn IC brt bong mai luôn chạy gần 4 thắng có bị gi đâu chỉ hơi róc máy thui
     
  10. tannhatquan

    tannhatquan Tập Lái

    Tham gia:
    7/9/11
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    9

    thế thì chít em! em cứ tưởng máy để granty lớn nhưng chắc hem phải! có khi mại mang ra thay nhớt rùi bảo nó xem cho 1 thể!
     
    #1240 tannhatquan, 5/12/11
    Sửa lần cuối: 5/12/11
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...