Hôm bữa có thằng bạn ex Gp 2k11 của nó mua về không chỉnh xăng gió để zin (1+5/8 với 1300-1500 ) chạy hậu được 125km/h đi đường xa mới lên được,vậy giờ để theo sách hướng dẫn đi cả nhà,cứ sách hướng dẫn mà phang,người ta tính toán hết rồi,đầu ốc của mình sao bằng mấy thằng kỷ sư được,đúng hông ;
Trong thời gian chờ roda cho lên đến khoảng ~10.000km, mình sẽ dành dụm lúa gạo sau này sẽ làm bài này : bình Jet + bô e K&N : 1T2, Cam Faito + lò xo đầu = 1T, ic đấu + nồi = 1T ...... Tổng cộng là 3T2 ....... hết bài, đi ko vô nữa thì cũng đành chịu thoy .... Tất cả bài về xăng, lò xo, cam sẽ làm bên anh Hùng Ex ..........1 tiệm làm cho dễ bảo trì ...........
Chuẩn! ng ta thiết kế là chuẩn thật nhưng tớ lo là cái số 1 + 5/8 ấy là họ ốp từ sách hd đời cũ vào nên k biết có quên chỉnh sửa hay là vẫn cùng như thế, vì bộ chế kiểu mới ở đời 2011 thì chỉ sợ công thức gió khác thôi chứ nói thật: zin là tốt nhất.
EX 2k11 có bộ phận gì gắn vô bình xăng ah,hông biết gọi là gì,có người nói là trợ lực bơm xăng gì gì đó,mình cũng không rành nữa,mà nghe nói 1+5/8 chạy dộng máy nghe to hơn nhưng chạy ga cuối thì ngon,mà để nhỏ hơn sách hướng dẫn là 2+1/4 thì chạy ga cuối hông nổi
Trong sách hướng dẫn của EX 2011 ghi sai chỉnh ốc gió là 1 + 5/8 vòng. ốc gió chính xác là 2 + 1/8 vòng. Cái này đã có nhiều anh em nói rồi....
hồi chiều đem ra ông thợ chỉnh . kêu ông chỉnh garanty , ông chỉnh con phía trên lốc máy chỗ cần số . mà hwa em ngứa tay lỡ chỉnh con ốc ngay bình xăng vô tý .ông kêu ốc đó là ốc dây ga gì đó. g đề máy đèn sáng đều máy hơi gầm lên tí . ko bít có bị gì ko .