Exciter hỏi về cách chỉnh xăng gió xe ex rc 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi die_for_rock_vn, 3/9/11.

  1. trungak1991

    trungak1991 Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/09
    Bài viết:
    214
    Được thích:
    502
    Hôm bữa có thằng bạn ex Gp 2k11 của nó mua về không chỉnh xăng gió để zin (1+5/8 với 1300-1500 ) chạy hậu được 125km/h đi đường xa mới lên được,vậy giờ để theo sách hướng dẫn đi cả nhà,cứ sách hướng dẫn mà phang,người ta tính toán hết rồi,đầu ốc của mình sao bằng mấy thằng kỷ sư được,đúng hông :D;);););;)
     
  2. cumoon03

    cumoon03 Bằng A1

    Tham gia:
    21/7/09
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    73
    Trong thời gian chờ roda cho lên đến khoảng ~10.000km, mình sẽ dành dụm lúa gạo sau này sẽ làm bài này : bình Jet + bô e K&N : 1T2, Cam Faito + lò xo đầu = 1T, ic đấu + nồi = 1T ...... Tổng cộng là 3T2 ....... hết bài, đi ko vô nữa thì cũng đành chịu thoy .... :D Tất cả bài về xăng, lò xo, cam sẽ làm bên anh Hùng Ex ..........1 tiệm làm cho dễ bảo trì ...........
     
    #62 cumoon03, 30/11/11
    Sửa lần cuối: 30/11/11
  3. den_91

    den_91 Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/11
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    58
    Chuẩn!
    ng ta thiết kế là chuẩn thật nhưng tớ lo là cái số 1 + 5/8 ấy là họ ốp từ sách hd đời cũ vào nên k biết có quên chỉnh sửa hay là vẫn cùng như thế, vì bộ chế kiểu mới ở đời 2011 thì chỉ sợ công thức gió khác thôi chứ nói thật: zin là tốt nhất.
     
  4. trungak1991

    trungak1991 Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/09
    Bài viết:
    214
    Được thích:
    502
    EX 2k11 có bộ phận gì gắn vô bình xăng ah,hông biết gọi là gì,có người nói là trợ lực bơm xăng gì gì đó,mình cũng không rành nữa,mà nghe nói 1+5/8 chạy dộng máy nghe to hơn nhưng chạy ga cuối thì ngon,mà để nhỏ hơn sách hướng dẫn là 2+1/4 thì chạy ga cuối hông nổi:)
     
  5. mrzeta

    mrzeta Tập Lái

    Tham gia:
    2/7/11
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    13
    Trong sách hướng dẫn của EX 2011 ghi sai chỉnh ốc gió là 1 + 5/8 vòng. ốc gió chính xác là 2 + 1/8 vòng. Cái này đã có nhiều anh em nói rồi....
     
  6. die_for_rock_vn

    die_for_rock_vn Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    485
    yamaha làm ăn bố láo vậy sao? bạn chứng minh nó ghi sai đi rồi anh em làm đơn kiện nó;;)
     
  7. bibi12319

    bibi12319 Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    112
    Vậy kết quả cuối cùng là bao nhiêu vòng vậy mấy bác:-S:-S:-S:-S
     
  8. den_91

    den_91 Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/11
    Bài viết:
    91
    Được thích:
    58
    zin cứ để zin, a e nào lỡ chọc ngoáy vào rồi thì cứ 2+1/8
     
  9. bibi12319

    bibi12319 Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    112
    vậy kết quả cuối cùng là 2+1/8,thanks bác nhiều ^^!!:):)
     
  10. duchuy1232011

    duchuy1232011 Bằng A4

    Tham gia:
    25/7/11
    Bài viết:
    734
    Được thích:
    578
    hồi chiều đem ra ông thợ chỉnh . kêu ông chỉnh garanty , ông chỉnh con phía trên lốc máy chỗ cần số . mà hwa em ngứa tay lỡ chỉnh con ốc ngay bình xăng vô tý .ông kêu ốc đó là ốc dây ga gì đó.:(:(:(:(:(:(:( g đề máy đèn sáng đều máy hơi gầm lên tí . ko bít có bị gì ko .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...