Hồi mua xe tới giờ đi đường nhiều nhưng ko gặp bắt kỳ "độ" nào để đua thử xe, chứ nó mà đua thì thua có mà nhục / xe đi 2k5 cây số, max speed solo gió xuôi 120km/h, chở 2 gió ngượt còn 100 ưu: ít tốn xăng, phuột ngon, thắng chuẩn đồng hồ chính xác, máy móc coi như ok khuyết: chạy mỏi tay thấy bà, chạy max speed run lắc chao đão như phi thuyền, cầm max speed lâu té chết *** =))
mình hok biết bửa nó kêu chấp 2 chạy thử mình năng có 45ky ak với thặng bạn củng cở đó thằng chạy novou thì củng cở 50ky có sao nói vậy xe của nó đepa chậm mà hâu chạy ghê lắm mấy chiếc ex chấp nó xác xe ăn nó hok nỏi đó
) yomost ri....mình đang tập chạy hiền lành từ khi bị xòe bể hết dàn nhựa mất 1 đống tiền ngu la tu rồi
để ý sao chỗ côn tay ngay lốc máy của xe nào cũng có nhớt xì ra xung quanh vậy ta, k bít cái này là sao
cho e hỏi , xe e chạy được 300km rồi mà lúc này e toàn kéo 70-80km/h không à , vậy có bị lam sao không , e lo quá , mấy a biết thì giúp đỡ
ai nói Fu2 chạy đc với ex thì sr đó là quá ngu mà tỏ ra nguy hiểm ( 2 xe zin nhé ) mỗi người bàn tán 1 kiểu . Đóng tô píc đi mod ới ...... * Ex 2011 RC đang xuống giá nhé anh em nào mua thì mua đi . 40 chưa giấy bản RC
chỉ cảm thấy máy đầm , êm hơn khi qua cái gồ hay là đá êm đến mức vừa chạy vừa ngủ luôn cũng được chỉ tiếc nếu có màu hồng thì hay quá
=)) Mỗi ngày nghe tiếng dọng nồi "cành cành cành...." (thật sự là nó kêu như thế đấy) riết thành quen, có mấy bác ex11 ko có tiếng đấy(hoặc ít) cứ tròn xoe mắt nhìn mình=))
Mình đã chạy ex đời cũ 2009 rc với rgv 120 mầu đỏ đô 2001 với một bạn bên long biên . nếu chạy theo kiểu cùng đứng ở một vị trí và đếm từ 1 đến 3 và đề pa để chạy thì rõ ràng xipo có lợi thế hơn hẳn bởi rất mạnh lúc đề pa , nhưng nếu chạy cùng xuất phát đến khoảng 80 km/h rồi cùng nhau miết ga thì đảm bảo xi po sẽ mất lợi thế nếu chạy với quãng đường từ 2 cây rưỡi trở lên đường đẹp và không một bóng người như sân bay . lúc núp gió ex rc 2009 lên 150 km/h thì xipo vẫn ở phía sau một chút cho đến hết quãng đường . điều này chỉ có thể thực hiện được với những người chạy xe giỏi , xe ngon và bảo dưỡng chăm sóc tốt ( trước khi chạy lau sạch xích bằng xăng , tra dầu nhớt vào xích cho đẫm , để xích trùng một chút , đi dầu castrol racing , bơm lốp căng , chạy xawng a95 , thay con bugi denso power ) , và nhân đây mình cũng nói luôn rằng đồng hồ ex đời cũ cũng chỉ bị sai số trong phạm vi 80-120 km/h , còn khi lên hết ga nằm dài trong gió tôi đảm bảo tốc độ đó là thật nếu so với các xe khác như xipo , sonic , fx .ở đây không nói đến thiết bị gps , bởi nếu đo bằng gps thì chắc có lẽ xe nào cũng chênh lệch . mình cũng đảm bảo luôn rằng sonic , fx cũng không có cửa với ex đời cũ nếu chạy kiểu này . đời ex cũ nó hay ở cái điểm bộ chế hoà khí có bơm tăng áp và người chạy xe chạy được lên tốc độ cao là do người nài Còn nếu chạy ex 2011 thì rất tệ ,xe chỉ được cái hay hay ở ngưỡng 50-90 km/h còn nếu vượt qua ngưỡng này thì xe bắt đầu xuất hiện lực mômen kéo bánh xe trở lại .tốc độ tối đa khoảng 115 - 120 km/h , về lực rõ ràng mạnh thì có mạnh nhưng tốc độ đuối quá , tại sao các kỹ sư lại thay đổi thiết kế một cách không công bằng vậy và đó là một sai lầm trong cải tiến chăng ? trong một cuộc phỏng vấn người tiêu dùng sản phẩm xe máy tại indonesia , các nhà nghiên cứu đã được câu trả lời : cứ hỏi 10 người thì có 8 người thích gia tốc nhanh hơn là tốc độ cao . nhưng theo cá nhân tôi gia tốc và tốc độ cao luôn phải song hành với nhau , bạn đã bao giờ thấy một chiếc xe có tốc độ tối đa thấp mà có gia tốc nhanh bao giờ chưa ? từ cách thay đổi đường kính trục bánh răng các số cho đến tỷ số truyền thì có thể thấy ex 2011 không phải chiếc xe dành cho tốc độ cao . có thể yamaha indonesia thiết kế ra phiên bản t 135 mới hơi chủ quan khi lấy ý kiến của người sử dụng bên indonesia để áp dụng cho toàn bộ đông nam á bởi mỗi nước có điều kiện giao thông và tâm lý người tiêu dùng khác nhau . ở việt nam đa số các bạn thích một chiếc xe có tốc độ cao hơn là gia tốc.vì thường xe có tốc độ cao sẽ đi êm và an toàn hơn ở giải tốc độ trung binh trên đường trường. có thể lý giải điều này rằng những chiếc ex 2011 bán khá chậm và rất ít khi nhìn thấy ngoài đường , người tiêu dùng vẫn thích tìm đến phiên bản cũ hơn , không chỉ tại việt nam mà các nước khác trong khu vực cũng vậy . hiện chỉ còn duy nhất thái lan là trung thành với việc sản xuất phiên bản cũ