Bạn không tin ah,mình vừa mới test có sao nói vậy,lúc đồng hồ ex2k11 lên được 110km là bỏ gần 200m rồi đợi 2k10 lên hỏi đồng hồ lên bao nhiêu nó kêu 120km/h,2k10 ảo ghê lắm ^^!!
Bạn lên Full lữa thực chất để xe đốt hết nhiên liệu nhanh, tăng tốc nhanh, chứ bình xăng bạn chỉ xuống tối đa bao nhiêu xăng thì cũng chỉ có thế, làm sao tăng tốc độ được hả bạn, chỉ là sạch muội hơn chút thôi. Bạn chống đứng xe lên, vào số 2 hoặc 3 rồi bắt đầu căn chỉnh, ga hơi lớn chút, khi nào bạn thấy bánh xe không giật giật nữa là ok!. Chúc bạn chỉnh được chiếc xe như ý. Trái 54 mà móc pô làm gì hả bạn, có phải 57 đâu! Tăng áp cũng được, bình xăng thay cũng được, nhưng mình thích tăng áp hơn. Vàng, trắng 41tr, đỏ 42, GP 46. giá này ở Tây Ninh, hôm qua mới hỏi một người mua, đang chạy trên đường thấy nên hỏi thử thì được câu trả lời như vậy, vào hãng thì các màu + 900k còn Gp thì i chang.:-/ Vậy bạn đem con 2009 ra đây coi tui có bỏ bạn không. Ham hố!B-) Núp gió hả bác8-} Không ảo không ăn tiền.) P/S: Mình đã đi được 13k km rồi, và chưa bao giờ thua xe zin trừ xe đã độ này kia.
Xe bạn có làm gì không,mình đang tính lên full lửa,nếu lên full lửa thường chỉnh bao nhiều vòng là chính xác,còn không full lủa là 1+5/8 theo sách,chỉnh nh7 vậy được không bạn,theo như bạn nói,nếu như giật giật là do thiết xăng gió phải không ^^!! ===== Bổ sung vào lúc 15:19 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:10 ===== Bạn cho mình hỏi thêm 1 câu nữa là bình xăng con của Nouvo 4 mình thấy giống ex 2k11 vậy mình mua ốc chỉnh xăng gió của Nouvo 4 gắn vô bình xăng con ex 2k11 được hông,tại xe mình bị hư ốc gió ex 2k11,thân
Bạn chỉnh như mình nói, hoặc đem đến chú Hùng excolor chình (cái này hơi tốn tiền), bạn chỉnh theo sách là vặn vào hết, sau đó vặn ra là 2+5/8 (nhưng cái này vẫn không chính xác lắm). Bạn mua ốc về gắn vô bình thường, nếu dài quá thì tiện nó đi một chút.
2+1/8 chứ sao 2+5/8 được,chỉ có 1+5/8 thôi ,xe mình thay ốc gió khác rồi,mà hông phải ốc zin,gắn vô vừa khít luôn và chỉnh 2+1/8 chạy trong thành phố 55km/l,kéo 1-2km thì lên được có 110km/h ah
Y choang mình! Mấy thằng KTV cùi mía chỉnh gió để bể cái đầu ốc, cũng tính thay của No4 nhưng kô vừa, đành ngậm ngùi thay con ốc lô, chạy cũng ok nhưng test maxspeed cũng đc khoãng 110~120.
KTV tay trâu hay sao mà nó chỉnh tan con ốc của bạn,sao ko mắng vốn nó . mình thấy mấy cái Bảo Hành bay giờ như là có thôi,chứ tụi nó làm ăn chán quá , đâm ra người sử dụng ra ngoài làm hết --->>> tụi nó rảnh hic hic . Lúc mua xe thì PR hay vãi,mua xong thì coi như xong đó .Bữa mình chạy ra 3S gần nhà tăng sên (400km đầu tiên) nó ko lấy tiền,tra dầu nhớt vô sên giùm và còn hẹn là gần 1000km anh quay lại em xem bugi và thay nhớt cho,ko biết vào làm thế nào đây....:-/
theo mình thì bài zin chỉ cần: luôn đi xăng 95 sử dụng nhớt motul h-tech 100 lên ic brt neodualband + lò xo đầu mobin sườn nology + dây tăng áp hotwires mở cổ pô mình chạy số 4 đi 2 ng chưa het ga 120km/h,wa số 5 chắc 140km
@ Chieu_quan : 57 thì thay cổ luôn mem ơi, mình nghĩ 54 móc 2 lá cũng ổn, mình móc 2 lá chạy cũng ok. Nhưng hơi bực cái cây cam Faito Ver2 khá kêu....