Rebel USA Notus RC125 - Hấp dẫn, lôi cuốn hơn với nhiều tính năng mới

Thảo luận trong 'Hãng khác' bắt đầu bởi anhnguyen991, 18/11/11.

  1. atuan_goodboy

    atuan_goodboy Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/09
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    132
    Ở trang 1 có để giá mà bác, 72tr, ra giấy chắc cũng ~ 75tr.
    Tiện thể nói về giá, ko hiểu sao NT đang cạnh tranh với Ex 2011 mà sao lại nâng giá nhỉ, trong khi ex 2011 đang xuống mà giá NT lại lên. Mặt khác NT cũng chưa được dùng phổ biến.
    EX 2011 RC ở Quảng Ngãi mình còn có 45tr ah.
     
  2. vhoangvl

    vhoangvl Bằng A4

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    1,902
    Được thích:
    1,948
    cbr150i thì k có giá 75chai 2nd , còn cbr150 đời 2008 trở về trước thì rẻ òm nhưng giấy tờ hình như giấy sàn ..........và e nó ốm nhách ..........
     
  3. yanvalentine

    yanvalentine Tập Lái

    Tham gia:
    13/10/11
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    13
    Vì notus là motor, còn Ex là xe gắn máy :). Mà nhắc đến Moto là nói đến niềm đam mê :X, còn xe gắn máy thì gắn liền với nhu cầu ;). Đam mê thì phải theo đuổi tới cùng mới thỏa niềm mong ước, nhu cầu thì... ko có cái này vẫn có thể dùng tạm cái khác!
     
  4. dung tin tin

    dung tin tin Bằng A2

    Tham gia:
    19/10/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    91

    hehehe. vậy là mình lời quá rồi chiếc xe của mình khi mua đã có BXC có Ya bơm , chỉ có khác là vẫn sử dụng bố nồi 4 lò xo thôi , nhưng đã thay bố nồi , chạy rất oki , theo mình dc biết cái bài của NC đã có người làm rồi , mà chỉ có 3t1 .hehehe, Người của hãng làm luôn nha :D:D:D:D

    Còn bài làm cho sườn xe hết rung thì anh em trên đây đa số đã làm hết rồi , cho nên nói 1 câu chính xác thì NC ra đời cũng nhờ những anh em đi trước mua về rồi fix các lỗi của xe .

    Nhưng công bằng mà nói , nếu như thay bình xăng con , gắn dè sau , làm bố nồi , thay IC , .vv.v Thì giá tăng lên 6 triệu thì cũng vô những thứ mà hãng thay thôi , chứ cũng ko có gì thay đổi , nếu anh em ngồi tính lại chi phí thêm để làm cái xe thì cũng sẽ như vậy thôi ,

    Xe của mình vẫn còn dc bảo hành mà , nếu như hư thì đề nghi thay những đồ mới của NC .hehehe
     
    #114 dung tin tin, 30/11/11
    Sửa lần cuối: 30/11/11
  5. daihiep_hugo

    daihiep_hugo Bằng A4

    Tham gia:
    28/5/11
    Bài viết:
    1,638
    Được thích:
    1,324
    Em là người của Rebel mà, chẳng lẽ em đi chê sản phẩm của Rebel. Anh không đồng ý với việc em đánh đồng "quá trình nghiên cứu" của Rebel với tâm huyết của AE biker để phát hiện lỗi và cách khắc phục lỗi. Lỗi BXC, rung khi ở vòng tua 5000, đề pa yếu...những cái này AE đã tự khắc phục bằng phương pháp thủ công như: Gia cố lại khung sườn, thay bình xăng con khác xịn hơn (kawa 150...), làm lò xo độ, dán lại bố nồi... Công ty chỉ từ đó sửa lỗi lại bằng dây chuyền sản xuất của mình để hoàn thiện sản phẩm, cái đó không thể gọi là đầu tư nghiêm túc của công ty được mà là nhờ công của AE biker hay nói cách khác là của khách hàng. Đáng lẽ ra khách hàng của phiên bản đầu phải được công ty hỗ trợ khắc phục lỗi chứ không thể buông xuôi như vậy được. Anh nêu ý kiến ở đây là ý kiến của người tiêu dùng về cách hành xử của công ty với khách hàng và muốn đòi quyền lợi cho AE đã - đang - và sẽ sử dụng sản phẩm này và anh cũng là một nạn nhân trong đó. Cái chóa đèn bị vô nước công ty không chịu thay, bóng đèn bị cháy không chịu thay, bình ắc-quy bị sự cố không chịu châm nước hoặc kiểm tra... buộc mình phải tự nghiên cứu và khắc phục. Vậy công ty bảo hành cái gì trong 2 năm???
    Em làm cho Rebel USA, em PR cho sản phẩm là đúng, những cái em khắc phục, nâng cấp cho "xe của em" cũng không phải do em bỏ tiền ra làm, làm sao em hiểu được nỗi khổ của AE khác như thế nào.
    Hãy quan tâm đến khách hàng nhiều hơn và hãy bán đúng giá trị thật của chiếc xe để nâng tầm thương hiệu, tạo niềm tin cho khách hàng.
     
  6. emhochoi_motor

    emhochoi_motor Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/10
    Bài viết:
    379
    Được thích:
    335

    Cái này là chính xác, theo như e chúng ta nên tập hợp lại ý kiến và nhờ Tùng H'nake đàm phán với cty. Vì trước giờ Tùng H'nake là người đại diện cho các ae đúng ra đàm phán. Hy vọng e sẽ tập hợp đc nhiều ý kiến có ý nghĩa đóng góp giống a Phong để đòi quyền lợi cho người tiêu dùng cũng như ae biker đã đang và sắp mua xe của Rebelusa.

    Thanks :-B
     
  7. yanvalentine

    yanvalentine Tập Lái

    Tham gia:
    13/10/11
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    13
    Hix! Thấy các anh ai nói cũng có cái lý hết, chờ thêm thông tin xem rubela có hỗ trợ gì mới cho khách hàng hok?
     
    #117 yanvalentine, 30/11/11
    Sửa lần cuối: 30/11/11
  8. sos_tnt

    sos_tnt Bằng A2

    Tham gia:
    10/11/09
    Bài viết:
    214
    Được thích:
    219
    Em vote cmt cua anh. Nghien cuu gi chu toan la do a em biker lam chuot bach tu do rut kinh nghiem fix loi roi loi dung tang gia san pham ban ra thi truong. Em noi ko sai dau hay dung ve fia a e biker va hay la ng tieu dung. Vi quyen loi cua minh thoi.
    Sorr e onl bang dt hix hix
     
  9. atuan_goodboy

    atuan_goodboy Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/09
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    132
    Bác nói ko đúng rùi, đâu phải cứ là motor mới được đam mê. E thấy có nhìu bác vẫn lấy NT phục vụ nhu cầu hàng ngày như đi làm, cafe ... và vẫn có ae mua 67 về chỉ để thỏa mãn đam mê phượt đường dài bằng 67 thôi.
    Ở đây e nói là 2 thương hiệu đang cạnh tranh nhau thị trường xe dành cho giới trẻ ( vì cả 2 xe đều có kiểu dáng thể thao ). Mà MTR lại nâng giá lên như thế thì chắc chắn sẽ có rất nhiều bạn trẻ chọn ex 2011 ( cái này là tâm lý chung của giới trẻ trong đó có e :D ) vì với mức giá mới NT không còn dành cho các bạn trẻ hạn chế về kinh tế nhưng đam mê motor nữa ( Không ông bà già nào chịu bỏ ra gần 60tr để mua 1 chiếc xe về mà chỉ có bạn biết đi đâu ).
    Đôi lời tâm sự!
     
  10. phamquoctai

    phamquoctai Tập Lái

    Tham gia:
    10/1/08
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    5
    tổng kết tình hình!!! xe lúc đầu 5 lá bố~~> 49 tr, lên 6 lá~~~> 52tr( tùy màu xe), chống rung, BXC, gi đông nack mới, dè con , ic mới ,6 lá bố mới, chống " ba vớ", chưa bít có ngon như xe ae biker binh ko???~~> nhưng lại đc bảo hành, bảo hành 1 năm, giá trước bạ, bảng số vẩn như cũ, tại hóa đơn cũng tầm ~~~35tr, xe e mua khoản 3 tuần trc cũng vậy!!! giá hiện tại theo báo giá tại MTR CT là 56tr, mới cập nhật bữa chủ nhật đi nhậu!!! e chỉ nghĩ mấy ae đã tự fix lỗi xe..... như mấy cái nó mới nâng cấp thì mấy a đã tốn bao nhiu???, xe tăng giá vậy là mắc hay rẽ so với giá đó~~~> a nào làm hết rồi..... cho ae cái giá để tham khảo, và cũng nên hội ý với những ng đã test thử xe RC, và đã chạy luôn xe... " dọn sơ sơ" cho ae cái so sánh cho đỡ hoang mang!!
    @atuan_godboy : đồng ý với bạn cả 2 xe đều là dáng thể thao nhưng hai chủng loại, 1 là dạng sườn khuyết ( Ex, Ju, .v.v.) còn 1 loại là xe MT với BX lộ thiên,, khác nhau hẳn chứ, mỗi xe có cái hay dở riêng cả thôi! mình đồng ý với bạn cái vấn đề thời trang mà quá mắc thì bỏ qua đi, vì trc sau gì nó cũng lỗi thời thôi, còn chiện mê hay k tùy vào mỗi con ng thôi, mê xe đâu có nghĩa là.... đem xe về.... vũ trang ghê gớm đâu, đôi dòng;)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...