bộ côn 1tr5 rẻ dữ vậy a. đồ hãng cộng đồ chế hả? thèm côn tay qua! ===== Bổ sung vào lúc 21:19 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 21:09 ===== đúng rồi! bạn về học lại tiếng Việt đi rồi nói tiếp!
ới oiứ a ấy ơi tớ ko có nhận nhiệc j đâu nhé . theo tính toán củatớ gắn hết 1tr5-1tr8 thì tớ nói thế thôi . chứ người ta gắn ntn tớ đâu có bít muh .mà nghe nói là hết hàng ở một số chi tiết rồi . ko có hàng nữa . nếu các bác mún chơi thì qua Hải exciter gì đấy mún bít giá chính xác thì cứ call cho bạn ấy . tiếc chi 2000k điện thoại nhỉ mà cứ lên đây phỉa lăn tăn và xoắn nhau như thế. Bộ của mình gắn là của X1 chứ ko phải đắp lốc nồi . có 1 số chi tiết của X1 và 1 số chi tiết của exciter vì nó giống nhau nên mua ở VN cho nó tiện . Nếu có hàng mình sẽ share cho ae tham khảo .bộ của tớ là 1 tới và 3 tới lun chứ ko phải 3 lùi đâu nhé . vì ko mún chẻ máy và cũng không cần thiết phải thay bông vạn thọ và heo nái nên ko quan tâm .
mình lên côn cho si ùi,nói chung là chỉ có cái lốc nồi của thái thui,còn lại vẫn đi nồi zin,thay ti đẩy cắt côn bằng ti kéo,ko khóa nồi 3 càng.nhưng mình thắc mắc là sao buông côn là tắt máy,mình nghe nói là không kháo 3 càng thi buông côn ko tắt máy mà,sao lạ zậy ta:-/.với lại hum đi đổ xăng phát hiện 1 điều là khi xe tắt máy nhưng còn số thì dắt lùi xe ko dc,có phải xe côn tay nào cũng vậy không?Ai rành vụ này giải thích dùm mình với,các bác đừng chém em tội nghiệp!
vậy là đã khóa nồi rồi bạn.còn số mà thả côn tắt máy ,còn số mà dắt lui ko được.đó là bản chất xe côn tay rồi.
nếu khóa 3 càng thì mình ko thắc mắc,ở đây mình ko khóa 3 càng.thợ còn chẳng thèm tháo cái nồi sau ra thì làm sao lôi dc cái nồi trước ra để mà đi khóa.hjx hjx ===== Bổ sung vào lúc 20:50 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:47 ===== kinh nghiệm mình chia sẻ với các bạn là nếu bạn nào lên côn tay thì đi dây côn của ex nha.chỉ 80k thôi nhưng bóp rất mượt,ko bị sượng và dây dài dễ đi dây,ko gắt khi đi dây gây nên bóp côn nặng!