- đọc kỹ chủ của xe nói nó hút hết nước vào máy , hút nhiều thế có mà thay dầu cả ngày cũng chẳng chạy nổi , 3 bữa lột dên , đi trái ngay . - bạn làm cái đơn kiến nghị lên hẳn hãng Ya VN , rồi thu thập chứng cứ các lần sửa chữa gửi lên các báo bảo vệ người tiêu dùng xem nó có thay cho cái máy mới ngay không
các bác đi Ex 2011 thay sên DID 428 loại gì thế ạ ( H,D..) giá là nhiêu và nơi bán uy tín hộ mình cái . Nhông và đĩa là 14-38 thì chắc đi của hãng đúng ko ạ ? Còn mình mạo muội nói về nhược điểm lớn nhất của Ex 2011 là bị làm giá ạ . =))=))=)) Còn mọi thứ chấp nhận được ạ .
tui chẳng co fu-2 chi co ex thôi. tại chạy thua thấy tức. Mà liệu xe bạn có chạy lại con LX ko mà tự hào quá dzạ ===== Bổ sung vào lúc 18:26 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:18 ===== Lúc trước cũng có 1 số mem bị như bạn. Khi hoạt động nước cứ tuông ào ào vào máy. Nguyên nhân là 1. Hư dzon bilat dẫn tới dường nước ở Xinlanh rò vào máy theo đường sên cam 2. Hở phót ngay cụm đầu bò cổ trục cam, ở đó có cái bơm nước nó hoạt động dc nhờ kết nối với trục cam --> Cứ đè 2 món đó ra làm là ok thôi ===== Bổ sung vào lúc 18:31 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:26 ===== Biết thì nói ko biết thì thôi pa!! chắc pa chưa bao jo nghien cứu xem cái đường nước con ex nó nằm chổ nào quá. Nó cách ly hoàn toàn với khoang đốt nhưng lại thông với đường xuống máy thông qua hóc sên cam. Chỉ đc cách ly với nhau bằng dzon Bilat
Cũng lại là chuyện hot của 2011. Nghe chú Sơn bên Hồng Phát nói ty phuộc 2011 có cặp dzon nhớt làm bằng cao su thay vì bằng hợp kim--> ko biết đến bao giờ có thêm lỗi mới nữa đây
mình đâu có tự hào, ex chạy thua Fu 2 là coi lại bản thân mình chạy đi LX bó nó 2 đên 3 xác đó bạn đã test rùi lúc đó là xe chưa làm gì hết bửa gắn IC BRT Bong Mai Po E móc pô với mở cổ bỏ lx gần 3 cây trụ điên mà mình chấp 2 nó đi 1 2 xe đều núp gió
Ai chà!! xe làm full bài chạy kinh vậy hả bạn?? LX thì maxspeed tầm 115-120 xa bạn bỏ 3 trụ điện--> chắc 150 hả? ôi ao ước của bao a đi EX;;;
Nói thiết với bạn!! tui biết chạy con 67 từ cái thời Napoleon kìa, nên dzu côn- số thì ko bàn tới. Chắc có lẽ con xế mình cùi bắp rồi. Bữa chạy với fu đường đẹp thanh vắng lúc 10h30 tối núp gió kéo cứng ga gác 110 chut xíu vô số 5 tut còn 110 thế là fu nup gió ở sau nó vuot lên dân cho ca cây số mà dek qua mat dc nóX(X(X(X(
Mình cũng đang đi ex đây, cũng full 135, mà mình thấy bạn nói như trên hơi quá đó bạn. Đi 2 năng hơn nhiều, còn nếu đi 1-1, xe zin hết đi (xe tương đối mới, chứ LX đi lâu lâu dàn nồi bị mòn, ko bắt, ko dzọt lắm),thì đề LX có thể ăn đó, từ khi ex đá qua số 2 thì mới dần qua mặt rồi dẫn LX. Chứ chấp đi 2ng thì mình nghĩ ko qua nỗi đâu.