nói thiệt, hùi đó cũng từng chạy CB125r của thằng bạn, nói cảm nhận thì thôi, không nói nữa, notus chưa chạy không dám phán bừa, nhưng coi giá mới hôm nay thì thật tình bó tay, thà mua xe cũ FZ16 vẫn gấu và an toàn hơn. Ghét cách làm giá của hãng xe thôi, nhưng rất mến các anh em bên hội
cũng chán ha. Thui thì a e nào chưa mua, thì xem xét kỹ đi rồi quyết định. Mình mua rồi cũng có cái thất vọng về em nó. Nhưng rồi thêm chút tiền độ lại cũng thấy hứng thú. . . được cái mua con xe này mình đã gặp rất nhiều anh em, bạn bè ... h mình chơi với nhau bằng tấm lòng chứ ko vì con xe, pro cho hãng xe j hết. Mong mấy bạn hiểu. Và cuối cùng dù mấy bạn có mua xe hay ko, dù đi xe gì thì mình cũng mong gặp mặt trao đổi với nhau về chiếc xe thôi. ok
nếu mua fz16 hay fz-s 2nd thì cũng dặn luôn , nhớ coi con IC có bị gì k , vì cũng đã ngậm trái đắng 1 lần với e fz rùi , pô nẹt ra lữa mà xe chạy như rùa , canh chỉnh tùm lum lòi ra con ic bị lỗi giới hạn tua , k cho chạy tua cao .........
HEHE bữa thấy bác gây cấn bên TOPIC FIX quá . h lại thấy bác noi chuẩn ko cần chỉnh . Vote quả này nhé bac : daihiep_hugo Thân
em thích câu này của bác "Và cuối cùng dù mấy bạn có mua xe hay ko, dù đi xe gì thì mình cũng mong gặp mặt trao đổi với nhau về chiếc xe thôi. ok" đúng là vì tiền gia đình cho nó khác với tiền em làm nên vẫn đang suy nghĩ ...ko phải ai cũng có điều kiện tốt nhưng vì đam mê thôi ...
Nếu em còn đam mê thì em mua Notus SI125R phiên bản sau đi (SX từ tháng 10/2011 trở đi). Số tiền còn lại thì em làm nhè nhẹ chút xíu là OK ngay, thay vì phải bỏ ra 59 tr để mua chiếc xe được khắc phục một số lỗi tự bản thân thiết kế đã có. Đúng ra những AE đã, đang chạy Notus SI phải đáng được hưởng việc khắc phục lỗi miễn phí từ công ty Rebel USA và MTR. Một sản phẩm bị lỗi, nhờ AE biker chạy rồi phát hiện và tự khắc phục, sau đó công ty lấy đó làm theo và cho ra phiên bản khắc phục lỗi và bán giá trên trời. Vậy các AE thấy có bất công không, trong khi họ không tốn chi phí nghiên cứu, không mất thời gian thử nghiệm mà sản phẩm vẫn bán chạy.
chính xác luôn nè, xe mình mua sau này đâu có bị gì đâu , bxc thì loại mới có bơm phụ , khung sườn cũng ko rung ,nhưng cũng làm lại cho chắc ăn , chỉ làm cái nồi , và thay 2 con bugi , và gắn cái vè phía sau. Chạy good lắm mà , Còn chuyện chạy nhanh hay chậm là do người chạy thôi .Với phải hiểu rằng xe 2 máy khi đề pa lúc nào cũng sẽ chậm hơn xe 1 máy. Nhưng chạy đường trường thì khác ah nha . như đã có người nói ở trên xe NT nặng hơn , bánh xe bự hơn , tất nhiên là sẽ khác thằng ex rồi , cho nên đi so sánh khập khiểng như vậy ko sợ bị lòi cái ngu sao trời . Túm lại mình thích tiếng Bô xe , dáng xe , thế là mua , không lăn tăn về tốc độ , miễn chạy 5 năm oki là dc rồi
E hiện ko có ở sài gòn nữa mà về quê rồi chỗ em thì nó lại không có hệ thống motorock nó chỉ có đại lý bán lẻ thôi. mới ra hỏi con RC giá bao nhiêu nó hét 65 ra giấy....bùn đi về lun ... bác hugo nói đúng đó muốn có thương hiệu và uy tín thì mấy phiên bản bị lỗi trc phải thu hồi lại và fix cho anh em vậy mới lấy dc cái thương hiệu....giống như toyota đó nó chỉ bị lỗi cái yên xe thôi mà thu hồi cả chục ngàn chiếc
Về Kon Tum à, cuối tuần này anh cũng về đó Tèo. Mua xe thì nên mua ở SG cho rẻ, về KT chắc chắn sẽ bị làm giá. Nếu không có hộ khẩu thì nhờ người quen đứng tên cũng được
ý b đại lý bán lẻ thì đúng rồi .............VN làm ăn mà bác, bác biết rồi .....sao đi so với toyota Nhật đc , uy tín nó biết bao nhiêu chục năm , xe nó bán ra 1 chiếc biết bao nhiêu tiền .