sao ex11 của em đả thử đẩy mạnh lên thềm nhà xem có bị kêu cái cụp ko...mà sao ko nghe...hay là phải chạy qua ổ gà mới nghe...h em ko biết là xe có bị chén cổ ko nữa @@
Chào Bạn . Cân chỉnh chỉ có phuộc không với GIÁ 300K là quá đắt . __ Nếu thay ty Ex 2010 thì phải HẠ PHUỘC và CHỈ MỚI CAO BẮNG ZIN Ex 2011 ( ty phuộc Ex 2010 dài hơn 25mm ) __ Ty phuộc Ex hơi " mềm " nên dễ bị cong khi phang qua ổ gà lớn hay gờ cao . Khi HẠ PHUỘC ty có đeo " CÀ RÁ " ngay điểm chịu lực uốn ( có tổng tiết diện chịu lực gấp 400% so với zin ) nên rất khó cong quẹo __ ASB là hệ thống chống trượt ngang ( xòe ) khi bóp thắng gấp , bạn có thể tìm hiể thêm bên mục SỬA CHỮA KỸ THUẬT _ topic video clip ASB chống trượt ngang .. ___ chén cổ hệ BI ĐŨA được chế tác đúng kích thước zin khi thay không đụng gì vào khung sườn zin , nên khi thay ra vẫn sử dụng chén về zin bình thường ( tuy nhiên bạn yên tâm sức bền của bi đũa gấp 500% so với zin , nên không có hy vọng bạn thay zin lại đâu ) ===== Bổ sung vào lúc 07:42 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:38 ===== Chào bạn . Nếu là phuộc trước sau khi làm xong hết " rô đai " 10 ngày phải nhẹ từ bằng zin đến hơn , nếu không như vậy bạn có thể bất cứ lúc nào đến tiệm chú kiểm tra lại . ===== Bổ sung vào lúc 07:45 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:42 ===== Chào Bạn . Nếu Bạn không muốn lăn tăn , quấy rấy vấn đề phuộc hay cố cho mấy năm sau thì nên ghé HỒNG PHÁT lý thái tổ làm 1 lần ><
chào chú , hỏi bên kia ma không thấy trả lời , con di ẽcciitter 2010 nay muon lam full set ( ha ty , chén cổ , asb ) nhưng trong vài tháng tới muốn đôn thêm phuộc sau cho cao tí nữa để đi bánh to hơn , nên nếu hạ 16mm như bình thường có được kg , hay chỉ hạ phuộc trước ngắn hơn ( < 16mm ) , cách nào ma chú thấy tốt nhất , làm chính sác nhất ( an toàn là chính ) .nếu hạ ty phuộc ngắn hơn thì ngắn hơn bao nhiêu ? vì khi nân phuộc sau trong tâm se dồn lên trước nhiều hơn nữa . Thêm 1 câu hỏi nữa là con rất sợ làm asb rồi thắng không còn "tác dụng " tốt như lúc đầu ( quãn đường từ lúc thắng đến dừng hẳn dài hơn bình thường ) mong nhận được trả lời sớm , cuối thang nay con qua lam luôn ( 2 xe )
Chú Sơn cho con hỏi là làm sao mà chêm thêm cái gia cố ở phuộc đó vào chảng ba được?, vì vòng chảng 3 nó vừa với cái ti, nếu chêm thêm cái gia cố thì ko lẽ phải khoét lỗ chảng 3 đâm ra chảng 3 sẽ mỏng lại càng nguy hiểm? Ko lẽ phải thay chảng 3 phi to hơn? Còn nếu nạy nó ra nong vô rồi xiết ốc ép lại thì nó sẽ ko đều thì sao chú? Con chưa hiểu chỗ này chú giải thích dùm con? Con nghĩ là ti phuộc 2010 nhỏ hơn 2011 đúng ko chú? Với lại tại sao nhà thiết kế người ta lại ko tính toán kỹ về phần này, thường thì người ta phải tính kỹ lắm nhưng sao zin lại ko tốt đc chú?
Chào Bạn . Nếu là Ex 2010 HẠ PHUỘC ở mức 16 mm thì không ảnh hưởng đến độ cao là mấy , do ống nhún có ASB bung mạnh hơn zin nhiều nên không bị " xẹp " như phuộc zin . có thể thay vỏ sau lớn vẫn bình thường . __ ASB là hệ bơm dầu trong ống nhún , không can thiệp gì cái thắng xe của bạn , nên độ ăn của thắng dỉ nhiên là còn nguyên . và khoảng cách ngừng khi thắng dỉ nhiên vẫn như củ . ASB chỉ lấy bớt đi năng lượng quán tính nên ta cảm thấy khi bóp thắng không có lực xô tới thôi . ( chính lực quán tính lớn xô xe chúng ta trượt gây xòe ) ===== Bổ sung vào lúc 23:09 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:47 ===== Chào Bạn Ngay cả những dòng xe hơi cao cấp như MER , BMW .. vẫn có kỹ sư nhà nghề làm hãng tư mode lại chạy ngon hơn đấy bạn ơi . ___ Ty phuộc Ex 2010 và Ex 2011 có đường Kính bằng nhau đó bạn ___ Nhưng ty phuộc Ex 2010 thì tốt hơn Ex 2011 vì với Ex 2010 có bộ ruột van 1 chiều bằng hợp kim ( kim loại ) , trong khi Ex 2011 là bằng nhựa . Ty phuộc của Ex 2010 dài hơn 25mm so với Ex 2011 và lò xo cũng dài hơn ___ cái gờ trên vai phuộc chỉ có tác dụng chặn không cho phuộc chui lên thôi , chảng ba của tất cả dòng xe HONDA không có cái gờ này . Nên bạn đừng lo sự "yếu " đi khi không có cái gờ này . __ Khi HẠ PHUỘC ty phuộc của xe sẽ được đeo 2 " cà rá " ngay điểm chịu uốn phuộc nên sức bền sẽ tăng 400% so với zin Không phải người thiết kế không biết tính , mà vấn đề ở giá thành và thị hiếu tiêu dùng ( người Việt thích phụ tùng mua đâu cũng có , nên tất cạ các dòng xe dù phân khối nào cũng dùng chung một cở phuộc và 1 cở chén cổ !!!!! ) __ ví dụ một cục bạc cao su gấp Ex có giá 40k . nhưng nếu bạn thấy qua gờ bị sàn , đến hãng bạc đạn mua bạc đạn đũa thay cho cục su đó bạn phải tốn đến 4 x 320 k = 1.280 k
đang tính đi làm abs o phạm hồng thái, mà k rõ chi phí tổn hại nhiêu. anh em làm rồi cho cái gia tham khảo, thanks..
tình hình mới lên SG làm ty phuột abs ở Hồng Phát giá 360k hồi chưa làm abs ở vt chạy lên sg toàn tránh ổ gà giờ làm xog gặp ổ gà thỳ b/t ko có gi là xoắn cả:X theo e 360k đối zới chất lượng làm abs ở hồng phất rất 0k:>
Chuẩn ... Thừ sáu vừa rồi có tới HP làm hết bài phuộc trước được chú Sơn giải thích về lợi ích của nó, chú rất vui vẻ tận tình , mấy anh thợ làm không nghĩ tay nhưng có lúc cũng pha vài câu hài hước cho vui (khách đỡ buồn ngủ). Gởi chú Sơn: Xe cháu làm xong đi một mạch về Trà vinh rất tốt phài nói là bỏ công đi đường hơn 6 giờ không phí chút nào. Khi nào cái quả trứng ( EX 2011 hệ nhún tăng tốc) chú ấp đủ ngày tháng nở thì chú nhớ làm một bài viết và hình ảnh lên BIKE nhe chú. Chúc sức khỏe mấy anh thợ, chúc chú "ấp trứng nở gà vàng" . em trai 84