tùy người chủ bạn nói vậy là sao y gì hạy bạn ghét ex 2011 nên nói vậy topic nài là ex 2011 có ai nói tới 2010 đâu mà vô so sánh với ex 2010 thế ghét nhất hạng người nài
Rất hay và chi tiết, bạn chia sẽ rất tuyệt. Bạn chia sẽ thêm khi vặn ốc hòa khí hoặc ốc xăng thì trình tự làm việc của bình xăng như thế nào nhé. Nó sẽ thêm xăng hoặc bớt xăng như thế nào? Thanks bạn lần nữa
THông số hãng đưa ra chính xác là 2+1/8 vòng,kĩ sư người ta đã tính toán rất kĩ,đây là chuẩn mực xăng gió ổn định nhất ở mọi vòng tua rồi, nên anh em đi xe Ex 2011 Zin ko cần lăn tăn chuyện ốc gió,ốc hòa khí nữa làm gì cho mệt,mua sao về để vậy, ai lỡ chỉnh rồi thì chỉnh lại 2+1/8 vòng là ok, còn chuyện garanty thấp hay cao tùy sở thích mỗi người mà điều chỉnh con ốc chỏi bướm ga cho phù hợp là xong. Riêng xe mình nổ garanty 1500v/p.
Bác này nói chuẩn nè,lúc trc mò thử thì vặn 2 1/4 vòng,nên hơi dư xăng,bây h mình cũng vặn 2 1/8 vòng thì máy rất bốc,xe đi nhẹ ga,tháo bugi ra sau 3 ngày chạy xem thử thì có màu đỏ gạch,ae đi Ex2011 côn tay thì cứ vặn ốc theo chuẩn này mà chạy nhé.
Xe mình được 4000 rồi.Có 1 điều muốn khuyên anh em là nên thay nhớt xịn cho nó, trước mình xài nhớt hãng(Yamahalube) thấy cảm giác chạy số thấy ko được êm cho lắm.Bữa trước ra quất 1 em sell advance về chạy thấy khác hẳn nhất là ở số thấp.Anh em nên thử và cảm nhận
mấy bác cho mình hỏi ex 2011 mình sắp lại nsd như thế nào thì ngon chứ nsd gin 14/38 chạy thấy gằn máy quá mấy bác ạ
Chuẩn bạn ạ. Chỉ khác nhau dàn áo, lốc máy, vành xe thôi. Chứ máy thì như nhau. 5 số, 2 thắng đĩa, côn tay...