mấy bác cho mình hỏi ngoài lề 1 tí là . novou lx tháo phuộc sau ra cực quá . mấy bác thường hay tháo bằng cách nào vậy . chứ mình thì tháo mấy ốc bình xăng rùi tháo dè con nhồi nhét 1 buổi mới vô . còn cách các bác tháo là cach nào . thank các bác nhìu
Sáng nay mình mới tìm hiểu thì thấy trên cổ pô zin có 1 đường xả khí và đường này được nối với bộ AIS qua ống cao su. Nếu anh em nào đang đi bô độ thì không cần thiết phải quan tâm đến tiếng kêu è è này vì pô độ không có đường xả khí đó, tuy nhiên khí thải ra môi trường sẽ ô nhiễm hơn so với pô zin do không được lọc. Còn đi pô zin mà muốn khắc phục tình trạng này thì vẫn tiếp tục nghe ngóng anh em. ^^
Bộ này mà dơ,khi chạy xe ở tốc độ cao + đột ngột thả ga ra sẽ kêu tiếng nổ rất lớn phát ra từ pô,nghe hết cả hồn :| Ở dưới BH có 1 ya town ở ngã 3 Tân Phong mới mở dịch vụ hút bá zơ gì ở pô ra. Gồm : + có 1 cái ống ở dưới dất.đc gắn vào ống pô của tất cả các xe tay ga.rùi cho máy hoạt động.time sau thì rút ra.Nghe ông KTV nói thì chỉ có ya ở đó có.Tiền công là 240k ( bao gồm vệ sinh lớn + hút bá zơ này) . Do e chưa thử nên chẳng bít nó hoạt động ra sao,có cải thiện gì ko :-& khi làm nhìn rất lạ,e mới thấy lần đầu ) Ai ở BH làm rùi thì cho e bít cảm nhận ntn nha )
Xe mình rodai được 250km, từ lúc rodai được 30km là nghe cái tiếng è è này rồi. Tiếng này xuất hiện khi máy bắt đầu nóng (chạy được khoảng 1km), hình như là càng tăng ga thì tiếng è è càng kêu nhanh.
Chạy càng nhanh >> lượng khí thải qua ống thải khí ngay cổ pô càng nhanh và nhiều >> miếng thép ở bộ lọc khí AIS hoạt động nhanh >> kêu nhiều hơn!!!
Để mai mình rảnh thử dựng chống đứng xe lên nẹt nẹt thử xem có kêu không. Ủa mà nếu đúng là miếng thép va vào nhau vậy thì sao chưa ai chính thức xác nhận là nếu chêm 1 miếng gì vào đó thì còn hay ko còn kêu à? Hay là mọi người chưa tìm được vật liệu thích hợp để chêm vào?