Àh, lò xo đầu đâu có canh chỉnh gì bạn hiền, thay lò xo độ thôi, với lại xoáy xú páp chút là ok. Thật ra định nghĩa zin của bạn chắc có lẽ khác mọi người nên thấy căng thẳng vậy thôi, theo mình không chẽ máy thay dên chích ăc lên trái là zin tất, mọi thứ mình gắn thêm là mục đích làm xe tốt hơn và đảm bảo độ bền nên không có gọi là mất zin được vì bạn muốn zin lại như ý của bạn thì tháo ra rồi gắn lại thôi, quá đơn giản. Còn bạn nói dọng là dọng máy hay dọng nồi? Dọng máy thì không có đâu, chủ yếu là tiếng rần do cam độ mở xupap sớm thôi, mình đang tham khảo khắc phục nhược điểm này. Và Full 135 không cần mở cổ bô, vì trái 54 có bao nhiêu hơi đâu mà mở cho nó yếu, lên 57 hãy mở. NSD cũng vậy xe có lực hơn nhiêu đâu mà sắp, thậm chí full 135 vẫn còn thiếu máy đó, lên 57 sắp NSD lại thì hợp lý hơn. Xe mình vừa mua chạy được 10 km là lên Full 135 rồi, cũng chả thấy vấn đề gì, có mem còn full 63 lúc mới đẩy về từ tiệm nữa kìa. Mình thấy xe chế hòa khí thì mình can thiệp mạnh nhất vào bình xăng con và chổ hút xã, chứ nói thật bạn đừng buồn, dây tăng áp và Bugi không cải thiện được gì đâu, dây tăng áp và bugi là thứ cuối cùng chán chê người ta mới gắn nên nó có giá trị lòng tin nhiều hơn thực tế.
Thanks những ý kiến của bạn,có gì mình tham khảo thử,do cũng đang tính lên bugi với dây tăng áp,nghe nói lên vậy nó đánh mạnh hơn,mấy cái mụi than,xăng gió đang sạnh,rất chuẩn nên mình mới định lên như vậy,nghe bạn nói chắc phải xem lại có nên lên không,chứ bỏ ra hơn 1000k mà không cải thiện được gì thì hơi buồn ^^!! Bạn lên full 135 xe của bạn là bạn lên những món gì,món gì vậy,xăng gió chỉnh vặn ra bao nhiêu vòng,hay để như zin 1+5/8 vòng khỏi chỉnh,mà sao vô hãng nghe nói là chỉnh 2 vòng,như vậy có chính xác hông hay là 1+5/8 như sách ^^!! Bạn cho mình hỏi thêm là garanty 1,300-15000v/ph là canh sao vậy ^^!!
Full 135 thì mình liệt kê các món mình cảm thấy cần thiết lên nhất cho bạn nhé. I. Bình xăng con, đây là phương án thiết thực nhất nó có lợi cho tới khi bạn lên 150 luôn, có nghĩa là vẫn dùng được. Có 2 lựa chọn cho bạn 1. Bình bông mai 28mm : Giá thị trường giờ tầm 700-900 + Lọc gió K&N : 700 2. Bình Jet ( Bình zin làm lên Jet + K&N ) : 1.300.000 đ II. Làm lỗ hút lỗ xã xoáy xú pắp : Chi phí khoảng 400k III. Cam độ, rất nhiều sự lựa chọn, cam tiện của Tuấn điện lạnh, Shark, YYPang, mình đang dùng Faito Ver2 tùy giá bạn có thể lựa chọn IV. Móc pô 2 lá tại Phước Râu : Giá 350.000 V. Lò xo nồi ( Không bắt buộc ) : Tầm 300 - 500 VI. IC: Có nhiều loại BRT Rextor Racing Malay..... Mình dùng BRT ( dòng RK ) VII. Lò xo xú pắp cũng nhiều loại 300 - 800 : Chỉ gắn khi lên IC Đây là các bước từ quan trọng nhất từ trên xuống dưới, mình tính ra chi phí gần 5TR có thể thấp hơn nếu bạn lựa chọn đồ hợp với nhu cầu của chính bạn. Thân!!
Khuyết điểm thì cái gì cũng có thôi đừng cả nghĩ . Nếu mà xe mua nhiều người đi hoặc bạn không quan trọng tay côn hoặc... thì cứ mua côn tự động nhưng nếu bạn quá mê 2 chữ "côn tay" thì hãy xúc ngay 1 cái GP hoặc RC nhé. Chúc bạn mua đc cái xe ưng ý! ===== Bổ sung vào lúc 14:06 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 14:00 ===== Ngày đầu mình cũng thất vọng như bạn nhưng đc 1 thời gian ngắn thì mình thấy chuyện đó cũng bình thường thôi mà k có gì to tát, đi đc hơn 100 tí là đc rồi
Bạn nói gì ex2k11 của bạn thua ex2k9,bạn xem lại cách chạy của mình nhé,chứ ex2k11 không thua được đâu,hôm qua mới vừa test xong,ex gp2k1 (6000km) vs ex 2k8(17000km,côn tự động) chạy khoảng 3km,ex 2k11 bỏ từ đề tới hậu
Bài viết nhận giải oscar về xe exciter đc ak!:d Còn về tốc độ thì mình chạy ex11 hết ga đc 125 (xe zin 100%), nói chung là tạm ổn ! xe đi chơi thui chứ hk đi bão cấp 11 nên thế là ok rùi!