quán nhậu bự bự đó bro, đi thẳng hết đường rẽ trái vô, đi thêm chừng 100m thấy bảng thay nhớt ... là no đó
em đọc rùi ạ.nhưng sách hướng dẫn ghi thay 0,8lit ạ mà ở đầu pic lại là 0.9l.em đi exR ạ. anh giải thích dùm em với.em mới lần đầu đi ex nên chưa có kn.thank a
Mình hỏi thật nhé. Các bạn bảo thay 0.8 với 0.9l thế lúc đổ các bạn đo thế nào? Lấy chai có thước đo ml ra đong? Theo mình cứ đổ theo thăm nhớt. Căn tới vạch là đc, khỏi lăn tăn. Cứ đo kiểu kia, còn lâu mới chính xác. Ví dụ mua chai 1l về đổ hết vào cũng ko đc đủ 1l, nó còn dính lại trong chai, dính vào phễu,...
nhắc mới nhớ anh trai thay nhớt vietlube 3/2 đổ nhớt cũng ảo ảo lắm nha. bữa hổm thay 1 l thì a đổ thấy vừa gần hết nhớt là lấy lên liền. mong anh lần sau lên dốc ngược lắc lắc đến giọt cuối cùng nhé. rút kinh nghiệm lần sau xin luôn bình nhớt về nói là giới thiệu bạn bè :"> chắt mót ra hết cũng dc 50ml chứ vừa rồi mình spec cái vỏ sau thấy bị ăn 1 cái dăm như kẹp giấy sâu ~5mm ngay vào rãnh thoát nước. ko biết như vậy là có xuyên vỏ chưa ? đến h sau 12 tiếng kể từ lúc phát hiện thì vỏ vẫn còn cứng ngắc nhưng mình lo là do vỏ còn mới nên ko sao chứ chạy 1 thời gian nó chai rồi đi mưa nữa thì xì lỗ mọt. mình lo quá chăng ya town nguyễn văn trỗi bây h tăng sên lấy 10k nha các bạn ! trước kia mình làm free ko như h mới bị tính tiền. ko biết do xe đông hay nó nhớ mặt mình nữa :">
Thân chào các bikers, con xe của mình ex11 mua từ tháng 5 hnay đã đi được 5k km rùi, chả là mình ko am hiểu nhiều về xe chỉ vì thích nên mua chạy thôi, mình có 1 lần vào town bảo dưỡng lúc xe đi được 500km (mình chỉ bảo dưỡng chung + thay nhớt), sau đó nghe ông chú làm bên sửa xe bảo đừng có nghe mấy thằng ktv trong đó, nó làm tiền ko àhh. Mình nghe thế nên từ đó đến giờ xe mình chỉ thay nhớt, tăng sên bên ngoài, ngoài ra ko đá động gì đến các bộ phận khác. Với lại đợt mình vào bảo dưỡng chỉ thay nhớt và bảo trì chung thôi nhưng cực kì lâu, 3 tiếng đồng hồ, trong khi mấy xe bắt số sau mình cả chục số thì được làm trước và ra về trước (chắc người ta sửa trả tiền còn mình xé giấy bảo hành). Mình cũng ức chế lắm nhưng chỉ biết ngồi cắn răng mà đợi. Nên sổ bh của mình mới chỉ xé 1 tờ đầu tiên. Đây là 1 số hiện trạng về xe mình bây giờ: - Tăng sên thay nhớt ngoài (chưa thay lọc nhót lần nào) - Tay côn hình như rơ hơn lúc mới mua - Kiểm tra nước làm mát, bình dầu sau thì thấy mực nước vẫn bình thường - Ngoài ra xe vận hành bình thường, có 1 chút cảm giác xe ko được vọt như lúc trước. - Xăng gió thì chắc chỉnh lúc bảo dưỡng đợt 1 rồi, khoảng 50km/l =>Tình trạng xe mình như trên thì mình muốn thay lọc nhớt thì có nên vào town để "bảo dưỡng chung" không các bác ? Hay chỉ cần mua lọc nhớt tại hãng rồi ra ngoài thay cho đỡ tốn thời gian, vì "ktv kiểm ra bảo dưỡng chung cũng như ko làm - trích nhiều report của nhiều bạn"
hự...đầu topic có ghi rõ ex11:0.9 còn ex10:0.8 r mà :| hự tăng sên lấy 10k lun ah, botay, cho tụi nó ra đảo ở cho r p/s: cái vỏ của bạn tháo miếng dăm ra chưa nếu chưa thì đừng tháo, xách xe chạy tới chỗ vá ép vỏ ko ruột nào đó r rút ra, ktra lủng thì vá ko thì đi típ cứ mua r mag ra ngoài thay cho lẹ, còn ko lựa chỗ hãng nào trống trống ah, đừng ra head chờ mất time
Các bạn cho mình hỏi là ex 2k11 thay 0,9 đi đường xa có bị gì hông,em sợ bị lúp bê quá nên thay nhớt có lọc nhớt hay không lọc nhớt e cứ đổ 1 lít,ông biết có đúng hông