bác nói 2009 hơn 2k11 àk. Nếu có thì cũng ít thoy bác àk. e đã test rất nhìu xe ùi. Có hôm test với sh 150i và ex 2k9. Đường dài khoảng 7km ex 2k11 dẫn đầu, 2k9 nhì và sh 150i chót. Test đường khoảng 3km sh dẫn đầu, ex 2k9 nhì và ex 2k11 chót.
mình chỉ định thay bugi với dây tăng áp thôi,còn lại không làm gì nữa hết,bác biết thợ nào chỉnh xăng gió ngon hông ^^!!
! Trả lời dùm bạn này . Để thỏa đam mê tốc độ như tiêu chí của topic này ! Ko ai rảnh bỏ cả đống tiền ra mua 1 chiếc PKL về chạy kiểng đâu bạn
mỗi thứ đều có cái hay rất riêng các mem ạh. Trước chạy CBR 600 chui thì có cái hay của chui lũi Sang SF Revo chính ngạch thì có cái sướng của sự tự tin và êm ái. Sang Rs 125 thì có cái hạnh phúc khi được xe 2stroke cho ăn hành, nhưng vẫn là 1 chiếc xe rất tốt, hành hơn mấy chiếc kia thôi. Giờ mình sang Ex và đang tìm kiếm 1 thú vui ở chiếc xe này, các bạn cứ vui và tận hưởng với niềm đam mê của mình nhé. Tốc độ chưa bao giờ là quá quan trọng đâu, cái chính là cái cảm giác của mình khi update từng món và cảm nhận sự thay đổi từng ngày của xế yêu. @Các mem Ex vô tình ghé ngang và đọc: Cho mình hỏi mình đi full 135, và cảm thấy cây cam Faito mình thay nó có tiếng kêu, hơi rần, đây là bệnh đặc trưng của cam độ hay chỉ của dòng Faito bị như thế. Cám ơn đã tư vấn!
Các bạn cho mình hỏi là bình xăng con của Ex2k11 giống Bình xăng con của Novou 4 vậy mình bị hư ốc gió của ex2k11 vậy mua ốc gió của no4 gắn vô có vừa không .thân ^^!!
Full 135 vậy bạn kéo thử lên max tối đa được bao nhiêu,đi bao nhiêu km/1 lít ,đi đường xa có ảnh hưởng vấn đề gì hông(khoảng 200km)
Full 135 theo mình cảm nhận và đang sử dụng thấy nó có ga đầu và ga cuối ngọt hơn, max có lẽ cải thiện được khoảng 10% do thay IC, đi đường xa hoàn toàn bình thường bạn, đâu có đụng tới lòng, trái hay tay dên đâu mà sợ, xăng cộ thì 44/50 TP/Đường trường. Nhược điểm duy nhất mình không hài lòng là cây cam độ không êm như cam zin, nên hơi khó chịu, không biết đây là vấn đề của Cam độ nói chung hay là chỉ cây cam Faito của mình bị... Chưa nhận được câu trả lời cho vấn đề này. Nếu bạn lên full 135 thì IC là thứ cuối cùng lên nhé bạn, làm cam xăng nồi là cải thiện đươc rồi, còn có nhã hứng thì mình bán bạn lại nguyên dàn lòng đã làm full 135, mới chạy rodai 300km. Mình sẽ lên 150 luôn thử xem.
Đúng bài của nó là lên IC là phải thay lò xo đầu,thay cổ bô,sắp lại nhông sên đĩa,mà lên lò xo đầu canh không chuẩn nó dọng ghê lắm,mà lên lò xo đầu là mất zin luôn rồi Mình tính lên bugi với dây tăng áp thôi,còn lại không đụng gì hết,không biết lên vậy có khác gì hông,nước hậu,nước đề,xe zin chạy mã được có 110km/h ah,135 mà chạy vậy thấy buồn hiu.=((=((