Mio Kỉ Thuật Và Bí Quyết Mio

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Mio84, 24/12/10.

  1. N.A.S

    N.A.S Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    1,812
    Được thích:
    3,690
    Vẫn phải bùa nhẹ tí chạy mới vô bạn ơi ...đẩy nguyên Kit vô chưa đủ đô vs tiền bỏ ra ;;)..Hàng này ở Vn giá cạnh tranh đầy gửi đi thái chi bạn ..chừng nào 4val Full Thái hãy gữi ;;)
     
  2. tomhapbia

    tomhapbia Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/08
    Bài viết:
    2,463
    Được thích:
    11,260
    đa số toàn hàng TAIWAN (đài loan) thái đâu ra:)) thái toàn hàng tiện, trơn tru, k có kiểu cọ như RRGS hay LHK, mua ở bên phải mua sll thì giá nó mới rẻ, mua 1 2 cái về giá cũng chã rẽ hơn dc bao nhiu, như cái ohlins bên đó bán cũng 4tr mấy 1 cây, ở đây cũng 4tr mấy:D
     
  3. safennhok

    safennhok Tập Lái

    Tham gia:
    3/7/09
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    2
    xe mình làm hok như xe ở Tp làm trái 59 chạy như xe zin,ga cuối dư quá máy gầm luôn,xe mình làm như vầy mà sao bị bể bạc đạn cam hoài nha:trái 59 dên chích 3 phát 5, bông mai nhật, bô e N&N, sú bắp 26-28,cam 6ly7,lò xo xú bắp nặng,nồi trước sau thái rảnh chuông sâu đang sài bi nồi tam giác,láp zin, ic Brt ,mobin Uma racing , buri denso
    cho mình hỏi xe mình có bị làm sao hok tại bể bạc đạn cam liên tục
    với lại chạy ga cuối xe mình rống máy quá khắc phục làm sao vậy
     
  4. tomhapbia

    tomhapbia Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/08
    Bài viết:
    2,463
    Được thích:
    11,260
    nghe bạn kể thông số chính xác vậy chắc chắc là thợ sửa xe nói cho bạn nghe phải k:D nguyên đống bạn kể có 2 cái k phù hợp cho trái 59 rồi, 1 là K&N ( dùng cho trái lớn, trái nhỏ đi Uni dc r ) 2 là bi nồi tam giác rất ít ng xài tại nó qá dở, ga cuối rống máy qá do canh cái nồi cho đạt, nồi k bung ga cuối cho bạn và xe bạn canh đề đương nhiên ga cuối làm sao phát để đi dc:D
     
  5. N.A.S

    N.A.S Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    1,812
    Được thích:
    3,690
    Vác tới chủ lò là ok nhất đó bạn , ga cuối rống máy là cái máy nó phát hết rồi nó rống là chuyện bình thường xe chọt xe nào chả rống chủ íu rống đúc lúc hết cự ly dợt hay ko là do tài năng của chủ lò ;;)
     
  6. safennhok

    safennhok Tập Lái

    Tham gia:
    3/7/09
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    2
    vậy thank bạn Tôm Hấp Bear nha :D
    mà cho mình hỏi thêm cái nài nha
    xe mình chạy ga cuối được nữa ga thoy,còn vặn hết ga máy kêu mà xe ko chạy thêm được,chỉ nữa ga là nó càng chạy càng lên là sao vậy bạn
     
  7. tomhapbia

    tomhapbia Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/08
    Bài viết:
    2,463
    Được thích:
    11,260
    rồi chính xác do xăng canh k đúng:)) giống như câu dành cho trái lớn " đi thì ít la thì nhiều":D
     
  8. ga_rung3000

    ga_rung3000 Bằng A4

    Tham gia:
    14/2/09
    Bài viết:
    958
    Được thích:
    848
    tks mấy bác nhìu nha
     
  9. kendyatons

    kendyatons Bằng A4

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    2,100
    Được thích:
    741
    thấy xe thái ghi đông cong cong ,mún mio ghi đông gióng za ....AE bik chổ nào uống ghi đông ko ! chỉ dùm mình ! ở bình thạnh ,hay gò vấp nhak!thaks AE trc
     
  10. tomhapbia

    tomhapbia Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/08
    Bài viết:
    2,463
    Được thích:
    11,260
    gho đong zin k ún giống vậy dc đâu:D mua ghi đong satria về mà chơi, khỏi ún
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...