ừm linh tinh zì đâu bạn, tại hôm bữa mình nge 1 "chiên" gia phán là xe zin đi cổ mở + pô móc sẽ bị lột dên =))
Làm ống tiêu lại nghe ấm hơn chứ bạn ko phải như nob1 đâu tiền nào của đó mà ) hụp thì canh xăng thôi chuyện nhỏ như con thỏ ;
AE cho mình hỏi xe ex 2011 zin thì nên đi pô móc full 2 vách hay là pô móc full thông?(phước râu nha cảm ơn ACE nhiều,ai rành vào tư vấn dùm em cái Sweetkiss:
zin móc 2 vách là khỏi có hậu luôn =)) còn móc thông là dành cho xe tự do. móc xong là xe đứng 1 chỗ la banh làng luôn ) ra kêu PR móc cho zin đó. hình như có móc 1 vách hay sao đấy k rõ
Thanks bro nhiều,tại có 2 thằng kia nó bán 2 cái ống pô móc ở PR,1 thằng móc ful 2 vách,1 thằng ful thông,mà giá cây nào cũng 650k,ko biết có nên xúc ko:-SAi rành tư vấn dùm em với nhá:">
vậy tóm lại .... bi h e mún đề lẫn hậu vẫn lực và ko bị hụt hơi, tiếng trầm ấm...lên ga lơn thì kêu to to ^^ thì qua kêu anh Phước râu móc như thế nào vậy? đối với pô ex2011 nhá
Xe bạn máy sao thì cứ nói với người ta. Người ta biết cách để móc cho bạn thôi, 135 thì móc 135, zin thì móc zin, xổ trái thì móc xổ trái.
gắn vô rồi pha nhớt vào xăng mới có tiếng giồng ^^. ( giỡn thui bạn- 2 thì và 4 thì ko thẻ có tiến pô giống nhau dù gắn pô đi chăng nữa)