Chào Bạn . Chú không hài lòng với thiết kế phân bố lực trên gấp tạo nên giao động lắc ngang khi nhún làm việc . ( theo ý kiến riêng của chú nhún sau Ex 2011 không có vấn đề ) Chú đã có thiết kế cho xử lý việc này , nhưng chú sẽ mua 1 chiếc Ex làm chuột bạch , trước khi trình làng [/QUOTE] Chào anh, cho em hỏi xe em có hiện tượng ngiêng trái khi buông tay, và khi lên 90 100 nó co hiện tượng lắc tay lái, không nhiều nhưng có thể cảm nhận rõ ràng khi so với xe của bạn. Em nghĩ là do lỗi từ nhà sản xuất nhưng anh biết đó, đợi Ya town khắc phục là chuyện mõi mòn. Em muốn hỏi anh đây là vấn đề phuộc không đều dầu hay do chãng ba? Và nếu em làm bài hạ ty như 2010 liệu có thể khắc phục được?
Chào anh, cho em hỏi xe em có hiện tượng ngiêng trái khi buông tay, và khi lên 90 100 nó co hiện tượng lắc tay lái, không nhiều nhưng có thể cảm nhận rõ ràng khi so với xe của bạn. Em nghĩ là do lỗi từ nhà sản xuất nhưng anh biết đó, đợi Ya town khắc phục là chuyện mõi mòn. Em muốn hỏi anh đây là vấn đề phuộc không đều dầu hay do chãng ba? Và nếu em làm bài hạ ty như 2010 liệu có thể khắc phục được?[/QUOTE] Chào Bạn Hiện tượng bạn mô tả có thật nhưng xác suất không nhiều , chỉ là chuyện nhỏ thôi , hôm nào ghé chú làm cổ BI ĐŨA và ASB cho phuộc chú cho thêm " tí đường " là chạy ngọt như mía lùi thôi . ( trường hợp bạn là đặc biệt nên khi ghé nhớ tel cho chú ra thử xe nhé , rồi hảy làm kẻo cứ zin mà tới thì sẽ không như ý à .. ) ===== Bổ sung vào lúc 22:09 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:06 ===== Chào Bạn Tiệm chú chỉ làm trong ngày ( giờ hành chánh ) _ không có giữ xe qua đêm bạn ơi ===== Bổ sung vào lúc 22:15 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:09 ===== Chào Bạn . Bịnh của xe bạn theo kinh nghiệm của chú nó có thể ở 2 nơi __ chén cổ xe đã bị lún bi __ kết cấu gấp và nhún sau có vấn đề rùi . Rất tiếc chú ở Sài gòn không thể phục vụ cho con ngựa sắt của bạn .; ===== Bổ sung vào lúc 22:31 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:15 ===== Chào Bạn . Vấn đề thắng lết bánh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố ( mặt đường , chất lượng vỏ xe , có gắn đĩa to .. ) . có điều chắc chắn sau khi làm HẠ PHUỘC + ASB + cổ BI ĐŨA thì XE ĐẦM HƠN CỦ rất nhiều , rất hiếm khi trượt , ngay cả khi trượt nó cũng không làm cho xe bạn quay ngang ( có lần mình đưa con trể giờ học , vượt xe buýt , nhưng phía trước có xe băng ngang , thế là thắng một phát quá cở thợ mộc ... 2 cha con tuột khỏi yên đứng xuống đường , nhưng xe vẫn không quay ngang không xòe ! ) Anh em trên biker rất nhiều người biết chỉ riêng số lượng xe EX mình làm như bạn hỏi , tới nay con số đã lên vài ngàn .. , từng ấy con người hài lòng thì bạn cứ yên tâm . ===== Bổ sung vào lúc 22:37 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:31 ===== Chào Bạn Chú đã làm xong mô hình thu nhỏ sáng chế , đã nhờ con đem dự thi sáng tạo KHKT cấp thành phố . Khi nào có kết quả chấm thi mình sẽ đải bạn 1 chầu không say không về
thanks chú. CHú cho con hỏi nốt. Nếu chén cổ bị lún bi thì sửa thế nào. chi phí khoảng nhiêu và cái bệnh thứ 2 là kết cấu gấp, nhún sau có nặng không, Sửa mất nhiêu để con đi làm để lâu có hại thêm không ạ. ? >"<
thế các bác cho e hỏi 1 lần hạ phuộc thay ti cho e ex2011 hoặc ex2010 giá là bao nhiêu tiền vậy . nghe các bác nói mà e lo lắng vì để phuộc cao quá
Đọc từ trang 1 >>>>> tít 20 thấy đáng để thử mấy bạn có hỏi thì ráng đọc từ đầu đền cuối đi, dập vào hỏi mấy câu có r` thấy bài nó dài ra mà cũng mấy vấn đề đó
Chào Bạn . __ Chén cổ bị lún bi (bi tròn ) ở chổ mình được mod lại dùng BI ĐŨA rất bền , tuổi thọ có thể gấp 500% so với zin . chi phí tốn 180 .000 đ vn __ Bệnh kết cấu phân bố lực ống nhún trên khung gấp còn chờ thử nghiệm ( đã có mô hình đi thi sáng tạo KHKT cấp thành phố )
ko biết ongnhunHP7 bao nhiêu tuổi nên gọi anh trước vậy. em đang chạy ex11, lúc mua xe về trời tối nên ko để, hôm sau mới thấy bánh trước bị lệch sang 1 bên, gần cạ vào 1 bên phần đuôi dè và cũng ko cách đều 2 phuộc nhún. Lên ya town thì ktv kêu do va chạm nên cong ty. Ép lại hết 300 híc. Vậy theo anh nên ép lại hay thay luôn ty 2010. Nếu thay ty 2010 vào mà muốn giữa nguyên chiều cao xe có được ko? Tại ko muốn hạ ty như bác chủ. thấy chiều cao hiện tại vậy là ổn rồi. Còn về chén cổ thì anh kêu mod lại vậy sau này gặp vấn đề gì muốn về zin có được ko ? Còn hệ thống ASB (ko biết ghi đúng ko) là thực ra là gì anh có bài nào nói rõ về hệ thống này ko?
hồi lúc trước có đem chiếc ju wa chỗ chú phục hồi phuộc trước sao thấy cứng quá.chú có cách nào cho nó êm ko?chú phục hồi hay đưa thợ làm vậy?