Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. Jonathan17

    Jonathan17 Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/11
    Bài viết:
    258
    Được thích:
    290
    ko nên bàn ở đây nhé bạn :) sai chủ đề chính của topic
     
  2. Dark_cauchuq6

    Dark_cauchuq6 Bằng A4

    Tham gia:
    2/3/11
    Bài viết:
    601
    Được thích:
    1,415
    có ai bik lube center bên 3/2 nằm khúc nào ko ? Siêu thị sài gòn chạy qua vòng xoay rồi sao nữa tại nghe nói trong hẻm nên hơi khó tìm :( Với lại hồi trước nge nói trên lube có vệ sinh sên mà ko bik h còn ko .
     
  3. Jonathan17

    Jonathan17 Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/11
    Bài viết:
    258
    Được thích:
    290
    vẫn còn vệ sinh bạn, vệ sinh = x5 và xịt motul: 38k/lần
    bạn wa khỏi ngã 4 Ng Tri Phương vs 3/2, chạy típ 1 đoạn thấy 1 cái hẻm bên phải, đầu hẻm là nhà hàng Quê Hương hay sao ah (ko nhớ rõ tên), quẹo vào chạy thẳng bỏ ngã 3 đầu tới ngã 3 thứ 2 quẹo trái, wa 1 ngã 4 là lubecenter nằm bên trái :)
     
  4. cuquay157

    cuquay157 Bằng A1

    Tham gia:
    19/10/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    224
    Ai cho em hỏi cái Chén Cổ Zin Đúng ra thì Bao KM phải thay.

    em mới đi dc 1200km. Nó có hiện tượng kịch khi đi vào ô gà ồi :(
     
  5. Jonathan17

    Jonathan17 Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/11
    Bài viết:
    258
    Được thích:
    290
    cái này ko rành, xe mình đi 32000km r có thay j đâu @__@ cũng chưa hề làm chén cổ j ở Hồng Phát cả
     
  6. johnny walker

    johnny walker Bằng A4

    Tham gia:
    22/1/11
    Bài viết:
    3,736
    Được thích:
    7,662
    nên tập trung vô chuyên đề chủ topic nhóe ;));));));));));));));));))
     
  7. trungak1991

    trungak1991 Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/09
    Bài viết:
    214
    Được thích:
    502
    Các bạn cho mình hỏi là bình xăng con của Ex2k11 giống Bình xăng con của Novou 4 vậy mình bị hư ốc gió của ex2k11 vậy mua ốc gió của no4 gắn vô có vừa không .thân ^^!!
     
  8. Jonathan17

    Jonathan17 Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/11
    Bài viết:
    258
    Được thích:
    290
    sao bữa giờ nge 2 - 3 ngừi than về con ốc gió của bxc nhìu nhỉ, dễ hư zậyy sao ta :-?
     
  9. die_for_rock_vn

    die_for_rock_vn Bằng A2

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    189
    Được thích:
    485
    Ốc gió ở vị trí khó vặn + làm bằng chất liệu khá mềm, chắc các bạn không dùng đúng tuavit đúng cỡ, dễ gây nát ốc.
    Vừa mới chia tay VSX vì bị ngưng sản xuất, mình chuyển sang Motul H-Tech và khi leo lên xe ngỡ ngàng mất 1 lúc :-O. giờ mới đúng là đi như lướt gió, máy êm hầu như ko có tiếng kêu.
     
  10. exciter2011red

    exciter2011red Bằng A1

    Tham gia:
    14/10/11
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    124
    tình hình là hôm nay em đi bảo dưỡng, nhìn cái thằng KTV tháo cái ốp ra để xem bugi lóng nga lóng ngóng mãi mới tháo ra được nhìn mà chán. em thay lọc nhớt thì nó đổ 0.9l, em hỏi sao không đổ hết, nó bảo xe này chỉ đổ thế xe mới khỏe nhưng nghe các pro trên diễn đàn bảo đổ 1l nên em bảo nó đổ hết vào nó lại bảo là máy ỳ ra. các đại ca cho ý kiến ạ? lọc nhớt và lọc dầu là 1 phải không ạ? yamahalube 1l =90k, lọc nhớt=60k
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...