KHÔNG NHỮNG NGU MÀ CÒN TỎ RA NGUY HIỂM Ex2011 mới ra, chưa chạy được lâu mà phán một câu ngớ ngẩn. Về nhà đóng cửa suy nghĩ lại đi bác.
Không có 1 cái gì là hoản hảo cả, Phiên bản mới bao giờ cũng có cải tiến hơn trước chứ tất nhiên nó cũng có ưu,nhược điểm cả ko thể tránh được. Mình thì chạy ex 2k10, cũng đã chạy qua xe 2k11 của bạn mình nói chung về kiểu dáng to khỏe hơn 2k10,máy êm hơn, depa thì hơi kém chút nhưng nước hậu ổn định và thoải mái , tay côn nhẹ,tay ga nhẹ và nhạy hơn nữa nhưng mình thì không thích kiểu dáng em nó to quá như em 2k10 là đẹp,2k11 do Malay làm mình ko kết lắm đợi bao giờ Thailand làm như 2k10 bên thái là Spark đó đẹp và thon gọn thích cái tiếng gầm của Exciter thật mạnh mẽ.
Mấy bác chê ex 2011 không sợ bị chém à? Xe chạy gần 4000km rồi, so với lúc đầu chạy rà thì máy móc ok hơn, nhưng không ổn định, có lúc thì chạy bốc và êm cực kỳ (sau 3000km mới có cảm nhận này), có lúc thì chạy chán không chịu được (cảm giác như từ lúc mới mua xe), chẳng hiểu tại sao?:-S Một phát hiện nho nhỏ là mỗi lần về quê để cái ba lô ở phía trước, tiếng xe nghe rất phê(ấm và lực) mỗi khi tăng tốc. EX 2k11 nếu biết cách "đi" thì đề pa cũng phê lắm đấy ạ>< EX 2k11 cũng kén người dùng đấy chứ? Rất nhiều người bán lại xe khi chưa chạy rà xong, có người bán lại xe ngay khi vừa lấy bản số (nói thật đấy nhé#:-S). Mình để zin chạy đến 10k km xem chất lượng thế nào? Nếu xe ổn định hơn thì cũng không cần thay đổi bất cứ jB-) Thật sự mà nói để chạy ex 2k11 thì ai chạy cũng được, nhưng để chạy ngọt và vừa lòng mình thì cần có thời gian làm quen hơi lâu(kinh nghiệm bản thân đấy:">)
xe mình mua 10/05 mà bây giờ đã đi đc hơn 12.000km rồi,càm nhận là máy vẫn êm ngon như ngày đầu,máy móc zin chỉ thay bugi denso,Koso RX2,bố thắng trước sau,lọc gió cũng đã thay rồi .Chỉ bực mình cái là sên hay bị gõ vào gắp hay sao ấy mà cứ kêu lạch cạch,cái này ko bằng Ex2010,chắc tại do gắp dài hơn và đĩa nhỏ hơn nên sên đụng vào gắp hay sao ấy.Bác nào có hiến kế gì cho sên khỏi gõ vào gắp thì chỉ e với,đang tính chế carte che kín phần trong sên để sên khỏi văng nhớt vào mâm hay đất cát khi bánh sau chạy văng vào sên-hơi bị chua phần này...
ra có 1 điểm là thấy mấy em 2010 hay kéo , lạng lách lắm ! còn 2011 hiếm , rất ít người phá xe , nạp , quậy trong phố !!! mình đi từ xa nên đa phần thấy vậy , dôi khi di sau lưng cũng thấy mấy bác ấy làm dữ lắm ) cái lên ngang hàng thì ko thấy gì nữa ! giống ăn hiep xe nhỏ ! đi ngoài đường thấy nhiều nên góp ý chứ ko thiên về dòng nào cả
Đồng ý nè, đi ex 2011 hay bị ăn hiếp lắm, đặc biệt là bị mấy bác rebel usb lên nẹt ầm ầm, chả hiểu sao mặc dù mình đi bình thường. Máy móc thì có vẻ ổn nhưng em chả ưa dàn ốc xí nào, mấy con ốc xi inox thì dễ hoen rỉ, ốc trục thì xiết mạnh tay cái bay hết cả gai hix
Có chạy thử xe thằng em!! Cảm nhận ban đầu là ko vọt bằng xe côn đời trước, đề pa lên châm và ì ạch. Về xăng thì tiết kiệm hơn đc chút đỉnh do bxc ko có bơm tăng tốc