Vẫn phải bùa nhẹ tí chạy mới vô bạn ơi ...đẩy nguyên Kit vô chưa đủ đô vs tiền bỏ ra ;..Hàng này ở Vn giá cạnh tranh đầy gửi đi thái chi bạn ..chừng nào 4val Full Thái hãy gữi ;
đa số toàn hàng TAIWAN (đài loan) thái đâu ra) thái toàn hàng tiện, trơn tru, k có kiểu cọ như RRGS hay LHK, mua ở bên phải mua sll thì giá nó mới rẻ, mua 1 2 cái về giá cũng chã rẽ hơn dc bao nhiu, như cái ohlins bên đó bán cũng 4tr mấy 1 cây, ở đây cũng 4tr mấy
xe mình làm hok như xe ở Tp làm trái 59 chạy như xe zin,ga cuối dư quá máy gầm luôn,xe mình làm như vầy mà sao bị bể bạc đạn cam hoài nha:trái 59 dên chích 3 phát 5, bông mai nhật, bô e N&N, sú bắp 26-28,cam 6ly7,lò xo xú bắp nặng,nồi trước sau thái rảnh chuông sâu đang sài bi nồi tam giác,láp zin, ic Brt ,mobin Uma racing , buri denso cho mình hỏi xe mình có bị làm sao hok tại bể bạc đạn cam liên tục với lại chạy ga cuối xe mình rống máy quá khắc phục làm sao vậy
nghe bạn kể thông số chính xác vậy chắc chắc là thợ sửa xe nói cho bạn nghe phải k nguyên đống bạn kể có 2 cái k phù hợp cho trái 59 rồi, 1 là K&N ( dùng cho trái lớn, trái nhỏ đi Uni dc r ) 2 là bi nồi tam giác rất ít ng xài tại nó qá dở, ga cuối rống máy qá do canh cái nồi cho đạt, nồi k bung ga cuối cho bạn và xe bạn canh đề đương nhiên ga cuối làm sao phát để đi dc
Vác tới chủ lò là ok nhất đó bạn , ga cuối rống máy là cái máy nó phát hết rồi nó rống là chuyện bình thường xe chọt xe nào chả rống chủ íu rống đúc lúc hết cự ly dợt hay ko là do tài năng của chủ lò ;
vậy thank bạn Tôm Hấp Bear nha mà cho mình hỏi thêm cái nài nha xe mình chạy ga cuối được nữa ga thoy,còn vặn hết ga máy kêu mà xe ko chạy thêm được,chỉ nữa ga là nó càng chạy càng lên là sao vậy bạn
thấy xe thái ghi đông cong cong ,mún mio ghi đông gióng za ....AE bik chổ nào uống ghi đông ko ! chỉ dùm mình ! ở bình thạnh ,hay gò vấp nhak!thaks AE trc