cho hỏi xe mình đi BM pô e k&n IC brt sao mình chạy ngừng lại hâu xăng là sao ta mà xe hok có bị chảy xăng nha xe mình 2011 RC
Xe bạn có làm gì không mà số 4 lên 120km/h ghê vậy,xe mình zin lên khoảng 115km/h ah,mà chưa kéo nữa hông biết có lên 120km/h như bác không. ^^!!
mình gắn IC // bạn àh, để canh chỉnh rùi test lần nữa với Bugi dens. em nghe đại ca em nói cam của ex 11 này dở lắm
đâu cần phải phức tạp đến như vậy đâu bạn mình hạ căm chỉ đi bánh nhỏ và móc pô đúng bài chỉnh xăng lại , xong mình test thử xe mình lên dc gần 140km/h rồi. ae cứ làm thử như mình nói nha. nhưng xe phải ngọt ngào mơi dc nha. ý kiến riêng . xl phi phi trước nha
ghê vậy ex 2010 ak ex 2011 đi bong mai pô e K&n với IC brt mà chay lên 120 còn muốn hok nỏi nùa kìa topic nài là tóc đọ của ex 2011 bạn ơi bạn nói vậy ta hiểu lằm là ex 2011 đó
Uhm!Mình có xe của thằng bạn thay bugi với dây tăng áp không,chưa làm gì hết,mà đã lên 130km/h rồi,hông biết có chuẩn không,làm vậy đi đường xa có bị gì hông ^^!!
mình thấy đò của bạn khủng đó,nếu mà ko chạy ngọt thì xem lại thợ canh cho bạn ý . chẳng lý do gì mà bỏ cả đóng tiền như vậy mà chạy ko hơn zin cả . theo mình biết thì ngoài việc chơi hàng hiệu ra thì thợ làm xe phải là thợ giỏi thì xe mình mới đặt hiệu năng được tối đa những món đồ mà mình năng cấp.
em nghĩ là ko sao đâu bình thường thôi mà. em nói điều này có nhiều bác sẽ ko tin cho rằng em chém, thật sự cũng ko muốn nói vì ko ai tin nhưng em đã xác nhận bằng danh dự, cái này quý hơn Tiền nhiều. bên Yamaha club có một bác làm cho xe anh trai trong club mình chạy số 3 130km/h, mới đầu thật sự em ko tin nhưng khi xác nhận thì mới tin. xe chỉ thay tăng áp, bugi denso racing, thay cây cam,canh chỉnh xăng gió sao cho tròn xe nhất IC zin . chắc chắn là nhiều bác ko tin nên em ko muốn tranh luận gì thêm. bài nay là bài họ giấu ko muốn chỉ cho ai ngoài những người thân thiết