Mua xe mới nên tìm hiểu để xái tốt đó mà, nhưng nhớt K N là nhớt hãng hả bạn ,và nhớt zin mỉnh đang đi lúc mới mua xe về có phải là nhớt yam lube không
xài nhớt hãng vẫn bthuong bro ah, xài nhớt khác thì xe nhẹ hơn bốc hơn, tùy sự lựa chọn thoai, nhớt nào cũng ok hết đợi tới 1000km roài hãy thay sẽ tốt hơn, vì giai đoạn đầu rodai thì xài trong hãng cho đảm bảo, có j còn kiện cáo dc ) p/s: mình thì xài AX5 thấy ok vs hợp túi $ xài lọc nhớt hãng dc r bro, chẳng cần phải k&n làm j đâu, nếu có điều kiện và thik thì cứ quất k&n cái giá thì mình ko bít vì nó ko phổ biến p/s: thay lọc nhớt LUÔN LUÔN đi kèm thay nhớt (đổ 1 lít) vì khi tháo lọc nhớt thì nhớt chảy ra ngoài r bro ah k&n là lọc nhớt chứ ko phải nhớt bro ah nhớt hãng là nhớt yamaha lube
Vậy cho mình hỏi nữa là mình chạy tới 1000km mới cần phải thay lọc nhớt và nhớt phải không ,nếu vậy thi mình thay lọc nhớt của hãng hay nhớt K N ,và neu thay lọc nhớt của hãng thi thay 1l phải không ,còn thay nhớt thì thay luôn Shell ax5 ở 1000km duọc không
Chẳng sao cả cứ mua nhớt ngoài vào đem cho nó thay rồi kêu thay luôn lọc nhớt của hãng,cho 10k hay 20k tiền công là vui vẻ cả làng.Ko có luật nào cấm đem nhớt ngoài vào hãng thay,nếu nó có chê nhớt mình mua thì cứ kệ,nói "cứ thay vào cho e".Vậy thôi có gì mà bác phải lăn tăn.Đừng nên ném tiền qua cửa sổ,thay lọc nhớt K&N chẳng có tác dụng gì để làm máy mạnh hơn đâu,họa chăng chắc thời gian thay lọc nhớt lâu hơn 1 tí thôi,nhưng giá thì ko hơn 1 tí đâu...
thực sự nếu bạn thấy hiệu quả thì cứ vậy mà làm : 2 lần thay nhớt 1 lần thay lọc nhớt ex cũng là xe phổ thông thôi,,,,thay như vậy có phí quá ko bạn,,,nếu 1 lần chạy gần 1000km,,,tính ra 2 lần thay nhớt khoảng 2000km...bạn thay 1 lọc nhớt,,,,liệu cái lọc nhớt cũ đó bạn chắc là ko xài đc nữa ko ??? mình ko spam nhưng nếu ae nào dư lực thì cứ thay
ở mây trang đầu có nói rồi đáy thôi ,tùy dk mỗi người nhưng đa số thấy vừa túi và tốt chỉ có Shell AX5 thi phải