nẹt sao mà tét pô thì cái người làm pô cũng hay thiệt! xe độ dàn hơi căng xóc ga thoải mái nẹt ầm ầm có sao đâu tta :-" http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=1008416:có đó bạn,nẹt pô nhiều quá dẫn đến việc hao xăng )=))
cái này thì sao tớ bít dc, thằng em nó nẹt bị zậyy thì tớ nói zậyy, ae nge thì phòng hờ, ko thì thoai cũng đâu sao ) tự làm tự chịu mà / chuẩn, đứng 1 chỗ đốt bánh nhìn còn đã con mắt hơn
mấy pác cho e hỏi e chỉ sài nhớ của hàng có sao ko ạ 1 k thay đều đặng 1 lần . nghe mấy pác nói 1000k thì nên thay nhớt khác tốt mấy hơn xe e đc 3000 k rồi
Các pro cho mình hỏi là ,mình mới mua xe chạy được 400km rồi ,tới 500km sẽ đi bảo dưỡng ,đọc topic này thấy xài nhớt Shell ax5 có vẻ tốt ,mình đang xài nhớt zin của xe cho mình hỏi là nếu thay nhớt Shell ax5 luôn ở lần rodai 500km có được không và nếu không được thì khi nào mới cần thay và giờ mình đang rodai thì nên xài nhớt nào cho tốt , và sau 1000km thì nên chạy nhớt nào,mình gà lắm nên các pro giúp nhé
Mình mới mua con GP 2011. Lúc 500km đầu, mình thay nhớt Shell AX5 liền mà ko thay nhớt hãng. Giờ chuẩn bị 1000km, mình tính thay nhớt gì đó khoảng 2-300k... Mình muốn hỏi mấy pro, nên thay lọc nhớt trong hãng hay thay lọc nhớt ở ngoài (K&N chẳng hạn)?! :-/ Nếu thay lọc nhớt hãng thì mình nên thay lọc nhớt trước rồi ra ngoài thay nhớt khác, hay nên thay nhớt ở ngoài trước rồi mới vào hãng thay lọc nhớt?! :-/ Với lại giá lọc nhớt trong hãng với K&N bao nhiêu, pro nào biết chỉ giáo giùm mình! Thanks! ===== Bổ sung vào lúc 17:36 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:33 ===== Bạn băn khoăn cũng giống mình nhỉ, gửi bài cách nhau vài giây nữa! Chờ các pro chỉ giáo xem! :-w