cuối năm rồi đỗi ver , đỗi mẫu đi chủ ơi =))) xe bi giờ gắn thêm cây ăng ten inox cột thêm lá cơ việt nam là hết bài
Shop Phây ngay góc Nguyễn Thị Minh Khai - Lý Thái Tổ đó bạn. Làm được hết đó bạn, y chang như sơn gốc bạn à. Chi phí tuỳ thuộc trầy xước nhiều hay ít, màu sơn gốc ban đầu thế nào, khó pha hay không. Giá trong khoảng từ 100K-500K, tuỳ thuộc xước nhiều hay ít. Hiện trạng chiếc xe hiện tại của mình thế này là bạn hiểu điều gì sắp xảy ra rồi héng! Ốp lốc máy là 300K, két nước là 140K đó em. Em liên hệ Tài - 012.666.26144 (Gò Vấp).
bác ơi chỉ em cách gắn dè con như thế nào để mà ko bị cạ khi thay lốp 100/80 đi ạ... em đang dinh lên lốp to hơn nhưng mà sợ bị cạ dè...
Ngay chỗ phía sau, gần phuộc trái. Nếu cố ý gắn cho bằng đường cái lỗ tròn bên trên vào trong lốc máy thì đuôi dè sẽ thấp và cạ vào bánh (size to). Để cho đuôi cao lên thì nên kẹp nó ở giữa 2 miếng long đền khi gắn ốc vào lốc máy. Nếu để zin thì độ cao của dè con cao vô tư. Nếu muốn vừa phải và chắc chắn thì có thể hy sinh 1 tí cái dè con bằng cách cắt từ đường màu đỏ trở xuống. Ko cắt cũng ko sao. Gắn xong sẽ như thế này: Về mức độ thẩm mỹ thì bạn cứ yên tâm, ngay chỗ miếng long đền màu trắng, khi bạn gắn cái ốp lốc máy vào thì nó sẽ che mất, rất thẩm mỹ. Còn bạn kỹ thì cứ đi sơn đen hoặc kiếm miếng long đền màu đen chêm vào. Đâu ai cấm!
dặm sơn cái gì z anh,sơn phết mà ko alo e trai nhé,dặm sơn bao như zin cho tất cả các màu của tất cả các loại xe
Anh vẫn đang làm chỗ em đấy thôi. Anh ghé đó dặm cái kính hậu thôi ý mà. UPDATE 3: Nơi "tàng trữ" 14Ah để phục vụ cho việc chạy 2GC thâu đêm suốt sáng!!!