Exciter NSD cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi quanghuy147, 15/7/10.

  1. minhtien20

    minhtien20 Bằng A1

    Tham gia:
    15/4/11
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    129
    a ơi e tưởng đề ko tốt chứ tại sao hậu ko tốt bằng đc a, chứ nếu vậy 15-41 cả đề và hậu đều good rồi
     
  2. thaihs

    thaihs Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    3,275
    15 - 39 đề ko tốt là đúng rồi . Còn hậu ko tốt là do dĩa nhỏ quá . Lên tới hết số 4 , lúc đó lực kéo máy rất nhỏ , mà dĩa nhỏ thì xe kéo lên ko nổi .a
     
  3. ckencrazy

    ckencrazy Bằng A2

    Tham gia:
    12/9/10
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    818
    vậy bộ nhông của 2k11 ko phải 1 lổ giống nhu 2k10 ak bạn. nếu mua thì cần phải mua nhông,phe cài nhong và có cần thay nguyên trục nhông ko vậy. ở mjnh ít bán mây loại nhông cho ex nen họ cực. chỉ còn cách xài nhông dĩa hãng thoi. hjx
     
  4. nouvolx2614

    nouvolx2614 Bằng A4

    Tham gia:
    18/10/09
    Bài viết:
    1,004
    Được thích:
    5,911
    bạn nói sao chứ, lúc trước ham hố, qua bạn mua cái đĩa 41 về chạy, khoảng 20km là tháo ra liền.Chạy 20 30km/h thôi mà máy nó gầm như máy cày....
    P/S: xe zin thì nên đi thông số đĩa zin đi 15/39 cho lành. Còn nếu thường xuyên đi tour, về quê xa thì 15/38, đừng ham hố nghe quảng cáo rồi tiền mất, rước cục tức vào người.
     
  5. BinRacing64

    BinRacing64 Bằng A2

    Tham gia:
    14/5/11
    Bài viết:
    248
    Được thích:
    653
    thông số nhông đĩa Zin EX RC 2011 là nhiu mấy bạn... vậy xài nhông đĩa mặt trời Suntan có fải mua thêm gì ko.... nghe nói là nhông 2 lỗ
     
  6. kedaotuong

    kedaotuong Tập Lái

    Tham gia:
    8/3/08
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    12
    mình thì cứ nhông dĩa Hodaka 15 - 40, sên DID vàng, thật sự hài lòng :D
     
  7. phuc9867

    phuc9867 Bằng A4

    Tham gia:
    15/6/10
    Bài viết:
    800
    Được thích:
    392
    Tùy cảm nhận thôi bạn ơi , mình đi đĩa 41 mình cảm thấyt rất tốt . Các con số không nói được gì cả . Cảm nhận là trên hết .
     
  8. thai ha

    thai ha Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/10
    Bài viết:
    458
    Được thích:
    209
    Đi nhông sau to thì tăng lực kéo nhưng giảm tốc độ và ngược lại!!
    Tùy điều kiện sử dụng mà chọn NSD phù hợp với mình thôi các bạn,ví du như hay leo dốc hay bạn nào cần đề pa tốt không cần max speed thì lắp nhông sau to và ngược lại,đường thành phố bằng phẳng thì đi nhông 38,39 cho lành để không dư lực kéo máy => Êm máy hơn,đỡ hao xăng....
     
  9. mrcuong2011

    mrcuong2011 Bằng A2

    Tham gia:
    27/10/10
    Bài viết:
    314
    Được thích:
    792
    bạn nói vậy sao dc,nếu là cục máy trái lớn mà bạn đi 15-43,ây za thua....:-O:-O
     
  10. cheo

    cheo Bằng A2

    Tham gia:
    23/10/11
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    225
    Máy mạnh hơn đi với bộ NSD lớn hơn là đúng rồi bạn ơi, chứ thua là thua cái gì. Bạn phải hiểu là đi NSD lớn hơn thì đề pa mạnh hơn (nhưng máy gào thét to hơn), giờ bạn xài trái lớn nhưng vẫn đi NSD zin thì máy êm nhưng bù lại ra xe ko bốc bằng NSD lớn, thế thôi !

    Chẳng ai ép bạn phải đi NSD 15-43 khi đi trái lớn cả, đó chỉ là 1 option khi muốn xe đề lẹ hơn thôi.
    - Xe trái lớn + NSD 15-43 thì đề pa phải nhanh hơn xe trái lớn + NSD zin rồi bạn !
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...