15 - 39 đề ko tốt là đúng rồi . Còn hậu ko tốt là do dĩa nhỏ quá . Lên tới hết số 4 , lúc đó lực kéo máy rất nhỏ , mà dĩa nhỏ thì xe kéo lên ko nổi .a
vậy bộ nhông của 2k11 ko phải 1 lổ giống nhu 2k10 ak bạn. nếu mua thì cần phải mua nhông,phe cài nhong và có cần thay nguyên trục nhông ko vậy. ở mjnh ít bán mây loại nhông cho ex nen họ cực. chỉ còn cách xài nhông dĩa hãng thoi. hjx
bạn nói sao chứ, lúc trước ham hố, qua bạn mua cái đĩa 41 về chạy, khoảng 20km là tháo ra liền.Chạy 20 30km/h thôi mà máy nó gầm như máy cày.... P/S: xe zin thì nên đi thông số đĩa zin đi 15/39 cho lành. Còn nếu thường xuyên đi tour, về quê xa thì 15/38, đừng ham hố nghe quảng cáo rồi tiền mất, rước cục tức vào người.
thông số nhông đĩa Zin EX RC 2011 là nhiu mấy bạn... vậy xài nhông đĩa mặt trời Suntan có fải mua thêm gì ko.... nghe nói là nhông 2 lỗ
Tùy cảm nhận thôi bạn ơi , mình đi đĩa 41 mình cảm thấyt rất tốt . Các con số không nói được gì cả . Cảm nhận là trên hết .
Đi nhông sau to thì tăng lực kéo nhưng giảm tốc độ và ngược lại!! Tùy điều kiện sử dụng mà chọn NSD phù hợp với mình thôi các bạn,ví du như hay leo dốc hay bạn nào cần đề pa tốt không cần max speed thì lắp nhông sau to và ngược lại,đường thành phố bằng phẳng thì đi nhông 38,39 cho lành để không dư lực kéo máy => Êm máy hơn,đỡ hao xăng....
Máy mạnh hơn đi với bộ NSD lớn hơn là đúng rồi bạn ơi, chứ thua là thua cái gì. Bạn phải hiểu là đi NSD lớn hơn thì đề pa mạnh hơn (nhưng máy gào thét to hơn), giờ bạn xài trái lớn nhưng vẫn đi NSD zin thì máy êm nhưng bù lại ra xe ko bốc bằng NSD lớn, thế thôi ! Chẳng ai ép bạn phải đi NSD 15-43 khi đi trái lớn cả, đó chỉ là 1 option khi muốn xe đề lẹ hơn thôi. - Xe trái lớn + NSD 15-43 thì đề pa phải nhanh hơn xe trái lớn + NSD zin rồi bạn !