làm gì có vụ đó thử để granty lớn rùi vặn theo chiều kim đồng hồ hết răng óc thử xem coi có vị tắt máy ko? nếu tất--> thiếu gió! xe mình gió 2-1/4 vòng! đi ít hao xăng!
Bạn có thể nói rõ là hại chỗ nào ko? Xe mình hiện giờ đi đc 55-60km/l (Ex11 RC), cá biệt có thể hơn. Thấy xe đi cũng bình thường ko yếu. Ko biết có ảnh hưởng gì ko để mình chỉnh lại. Bản thân thấy đi tốn ít xăng quá cũng hơi lo lo.
xe mình là 2k10 đi số 1 khi lên ga nghe ko đều mà cứ rạo rạo mặc dù đã mở cổ pô ờ thái ròm và số 4 có vẻ kéo hơi yếu....cho hỏi ngu là có phải tại garanty ko nhỉ...và dạo này đi tốn xăng kinh khủng @@ mới chạy nửa buổi sáng từ llq=>ngã 6 rồi về mà hết 1/2 bình xăng...ai help mình với:-/
mình đi cũng khoảng 55-60km/1lit (RC 2011), lúc hết roida (3000km) lên ông KTV town gần nhà chỉnh kiểu gì mà 1 bình đi đc hơn 200km (nhiều vãi) mình thấy yếu yếu, k bốc, tiếng máy k thấy uy lực mà chỉ thấy tiếng pô mình lại mang ra Thái Phiên chỉnh có đo tua mình đòi để ~1400rpm thì về thấy hao xăng quá đo 3x km/1lit. Ốc gió thì 2 ông KTV đều có chỉnh theo công thức (của các ông ấy) mình k biết còn sau vụ ấy mình về tự chọc ngoáy cái ốc xăng vừa nghe tiếng nổ garanti thì tiêu thụ như hiện tại và quan trọng với mình là đã nghe thấy tiếng gầm "ùm ùm" đặc trưng của ex giống như các đời trước. Mình cũng k có chuyên môn nên cũng k rõ như thế có hại k nữa, chỉ biết lúc nổ vẫn ngửi thấy mùi thơm thơm k biết là xăng sống hay mùi khói khét, mong các bác có chuyên môn thực sự giảng giải giúp mình xin ghi nhận.
Bạn chỉnh ốc gió vặn hết vô rồi vặn ra bao nhiêu vòng vậy,hôm bữa mình chỉnh ốc gió vặn vô hết rồi vặn ra 1+1/2 vòng hông biết có chuẩn hông,rồi gaty là chỉnh theo cảm nhận nhỏ vừa mà hông tắt máy,đi khoảng 55km/lít xăng A95,đi 2 kéo lên được 110km/h,không biết như vậy có thiếu hay dư xăng hông. Cho mình hỏi thêm là lúc đi dưới 100km/h thì không sao còn trên 100km/h mình kéo rồi mình âm côn thả cho chạy là bị tắt máy,như vậy là bị gaty hay bị thiếu xăng gió vậy.