lọc nhớt thì 1000km hãy thay bạn ơi. thay thì cứ xã hết nhớt rồi đổ nhớt mới vào. xe mình đổ 900ml. nếu thay lọc thì 1l. mình thay lúc 400km mà nhớt zin đen sì trong khi lúc thay 1000k nhớt ax5 chay 600km còn mới vàng vàng thay mà tiếc tiếc
Ốc hỉnh xăng gió bán lẻ nhưng 250k mà chưa có hàng,mình đem ra thành đạt ngã 6 chuyên làm bình xăng con,nó khoan ốc gió cũ ra rồi nó thay ốc gió khác vô rồi,hông biết có hại gì sau này hông nữa,hix....hix.....
Ý của bạn là hiện tại mình chạy 300km thì vẫn thay nhớt hãng vào hả , rồi đến 1000km thì mới thay lọc nhớt và đổ nhớt AX 5 loại 1l lun phải ko ??? mình hơi gà vì mới chơi Ex ^^ mong ace biker chỉ giáo
cây đó là hàng chất siu khủng, pô yoshi của Malay hay Indo j đó, cây đó dạng ống tròn chứ ko phải trioval như cây của mình Đến 1000km là kết thúc rodai, chuyển sang xài AX5 đồng thời thay lun lọc nhớt, thay lọc nhớt thì bạn phải đổ hết 1 lít vào, còn ko thay lọc nhớt thì bạn chỉ đổ 0.9lit đối với ex2k11
thay nhớt nào cũng được tùy bạn nhưng lần đầu mình thay là ax5 luôn chứ ko dám xài nhớt hẵng mắc hơn ax5 luôn. tới 1000k thì đổi qua motul silver. có người nói trong thời gian roda ko nên xài nhớt xịn quá vì để các chi tiết máy mòn đều nữa nên mình nghĩ ax5 là lựa chọn số 1
vậy là bây giờ mình chạy 300km thay trực típ nhớt AX 5 vào ln ( ko cần thay lọc nhớt ) , vậy là 0.8l AX 5 + 1 ít nhớt hãng còn trong lọc nhớt => vậy có ảnh hưởng ko TuanGP ^^
thì cũng chỉ làm ở mức roda thui mà , wa roda thì chơi chuẩn AX 5 thì ổn.....thank ae ủng hộ thắc mắc ^^
Đang tính chuyển từ Shell VSX sang Motul 3100 Silver nhưng thấy có vẻ bị chê quá. Còn Motul 3100 Gold thì sao nhỉ? Giá cũng ngang VSX bây giờ.