Exciter NSD cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi quanghuy147, 15/7/10.

  1. phuc9867

    phuc9867 Bằng A4

    Tham gia:
    15/6/10
    Bài viết:
    800
    Được thích:
    392
    Thế mình mua đĩa 43 được không ? vì đang xài 41 mà phải chở vợ nữa , đi 2 người thường xuyên , ít đi xa lắm , vậy mình có nên không ? Mất hậu là khoảng bao nhiêu nhỉ ??
     
  2. downloadu

    downloadu Tập Lái

    Tham gia:
    3/8/11
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    26
    Ex zin đi 15-41 thôi, đi nhông sên dĩa to quá hại máy lắm. Cục máy zin sẽ rất vất vả để kéo bộ 15-43. Nếu xe đi lòng từ 63mm trở lên thì hãy gắn 15-43. Về tuột hậu thì bộ 15-43 tuột khoảng 20km/h so với zin.
     
  3. phuc9867

    phuc9867 Bằng A4

    Tham gia:
    15/6/10
    Bài viết:
    800
    Được thích:
    392
    Thế thông số 15 - 42 hoặc 14-41 thì sao ? cái nào gia tốc tốt hơn ?
     
  4. downloadu

    downloadu Tập Lái

    Tham gia:
    3/8/11
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    26
    15-42 gia tốc tốt hơn. Xài 15-41 hoặc 15-42 là thông số tối ưu cho xe Ex zin cần gia tốc trong thành phố rồi. Khi nào lên trái lớn thì hãy xài thông số cao hơn.
     
  5. phuc9867

    phuc9867 Bằng A4

    Tham gia:
    15/6/10
    Bài viết:
    800
    Được thích:
    392
    Thanks a vì đã giúp e .
     
  6. RpEminem

    RpEminem Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/09
    Bài viết:
    138
    Được thích:
    513
    Ai cho mình hõi . vậy ex 2011 . Đi dĩa zin mà đi sên did có sao ko :) mấy cái số 14-38. 15 39 gì gì đó la cũa dĩa và gì ??? mình còn gà các bạn trã lời giùm minh
     
  7. dieu_0913

    dieu_0913 Bằng A4

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    5,972
    Được thích:
    6,767
    14-38 hay 15-39 là chỉ thông số răng của Nhông-Đĩa đó bạn (VD:14-38 thì nhông trước có 14 răng ,đĩa sau có 38 răng :D)
     
  8. july92

    july92 Bằng A2

    Tham gia:
    13/7/09
    Bài viết:
    342
    Được thích:
    482
    Ai chạy bộ NSD Siam chưa, cho em ít đánh giá với :D.
    [​IMG]
     
  9. longtv

    longtv Tập Lái

    Tham gia:
    10/7/11
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    12
    Xe: Ex2k10 RC

    *Zin (15-39):
    +0~60km/h: đề kém, gia tốc chậm, máy êm.
    +60~100km/h: Giãn ( đạt max chậm ), rung đầu, xe bay.
    +1 người: hơi khó chịu, xe bay, khó kiểm soát hơn khi kẹt xe.
    +2 người: ì ạch, đề cực khó chịu.


    *(15-40) sên D.I.D:
    +0~60km/h: đề vọt hơn (1/2 -> 1 thân xe, tuỳ nài ); gia tốc nhanh; hơi dư máy ( máy gầm to hơn zin )
    +60~100km/h: chạy 70 rất êm, bị lì ga khoảng từ 80~100; 90 trở lên gầm máy khá rõ; tuy nhiên đầm hơn zin nhiều.
    +1 người: kiểm soát tốt hơn, đường đông rất có lợi ( vì vọt nhanh + bánh sau bám hơn ở tốc độ thấp)
    + 2 người: ngọt, đầm.

    * Kết luận: có lợi và có hại, về lâu dài chắc chắn xuống máy nhanh hơn chỉ số zin nếu hay kéo.

    Chút trải nghiệm cá nhân chia sẻ cùng ae, xin mời ae tham khảo và đóng góp tí gió! B-)
     
  10. N.A.S

    N.A.S Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    1,812
    Được thích:
    3,690
    Đi Sên DID bình thường thôi bạn , sắp lại nsd thì mình thấy 14 -39 xe có vẻ phát tốt ko mất hậu và rần máy ;;)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...