Vậy thui xin bạn luôn, bạn hổ báo wá, mình nhớ bạn nói bạn đòi mang ex zin 2k10 ra test speed chứ đâu có test phuộc, còn phần phuộc thì ko cần test đâu, bao h phuộc độ của bạn thay đổi dc YAMAHA khiến YAMAHA START thì coi như bạn thắng, ng ta lấy đa số thắng thiểu số trong bỏ phiếu chứ có ai so đo 1 hay 2 suy nghĩ khách quan
Xin phép a Thái chủ topic và chú Sơn cùng các thành viên khác đang tham gia trao đổi nghiêm túc trong topic này để được tạm đóng topic này lại và dọn dẹp, xử lý các sai phạm! Xong BQT sẽ mở topic trở lại bình thường! Xin cảm ơn!
Chủ đề này ngay từ đầu đã đi lạc đề khá nhiều nhưng BQT chưa phát hiện ra được để dọn dẹp. Đến lúc phát hiện ra thì đã kéo theo nhiều sai phạm khác phát sinh theo. Trao đổi tranh luận trong topic cho sôi nổi thì tất cả mọi người đều hoan nghênh các bạn. Sôi nổi chứ không phải là sôi sục. Nếu ngay từ đầu bạn xác định rõ ràng bạn vào tham gia topic này với một tâm lý bức xúc tột độ, đem theo những ức chế của bản thân để vào xả ở đây, thì đó có phải là trao đổi khoa học hay không? Không hề có cơ sở biện chứng khoa học, chỉ toàn là phát biểu theo suy luận cảm tính mơ hồ của cá nhân. Khi vấn đề còn ngay ở mức vi mô, có phạm vi hạn hẹp (chuyện cấu tạo hệ nhún và cấu trúc mod lại) các bạn còn chưa có đủ cơ sở khoa học để tranh luận thì đừng bàn gì đến những chuyện vĩ mô cả (Kỹ sư Việt, kỹ sư Nhật, thế hệ người Việt, thế hệ người Nhật, công nghệ Việt, công nghệ Nhật). Nếu một phát minh đưa ra, không có quá trình kiểm nghiệm thực tiễn, không có những phản hồi về chất lượng thì sẽ không bao giờ hoàn thiện được. Các bạn cũng có quyền phản hồi với tác giả về chất lượng, nhưng tiếc là phản hồi đó của các bạn không còn nằm ở mức độ GÓP Ý & CHỜ HOÀN THIỆN, mà nó đã biến tướng thành CHỈ TRÍCH & PHÊ PHÁN cực đoan. Mỗi người chúng ta trong cuộc sống, ai cũng muốn hướng về một chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn, hoàn thiện hơn. Và cho đến khi nào các bạn còn chưa biết ứng xử với người khác ở góc độ CẦU THỊ thì cái mới sẽ không có cơ hội để phát triển đâu. Ngay cả tác giả và 1 ng bạn của chú cũng là những kỹ sư lớn tuổi hết rồi, vào đây trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong topic này cũng vẫn đang ở mức độ CẦU THỊ các bạn đó thôi, chịu lắng nghe những phản hồi & thắc mắc từ các bạn, giải đáp hết sức tận tình từng góc ngách của vấn đề. Và nếu bạn đủ trình độ về vật lý cơ học chuyên môn thì tác giả sẽ không ngần ngại gì mà chia sẻ cả. Đôi dòng cho các bạn hiểu và tự nhìn nhận lại về những câu nói của mình. Một ngày nào đó diễn đàn BikerVietnam sẽ không còn những con người như tác giả lên đây để chia sẻ những kiến thức này cho các bạn nữa đâu. Dù muốn dù không, hãy biết lắng nghe trước đã.
Hôm qua từ Long Thành chạy lên chỗ chú Sơn làm mà CN chú ấy nghỉ thế là đành đi lòng vòng cho hết ngày ngủ qua đêm và sáng sớm mò sang. Đội mưa và kẹt xe đến đó là 8h sáng mà đã có người làm trước mình (4-5 xe gì đó) 8-| Làm xong là 1h chiều chạy 1 mạch về Long Thành. Kết quả là rất ưng ý cho chi phí 360k bỏ ra để làm chén cổ, hạ phuộc và ASB. Cảm ơn chú Sơn lắm ạ nhưng mất 1 ngày công làm việc Rảnh cháu sẽ ghé làm ASB cho chiếc Attila