Xe còn trong bảo hành không nên đem ra ngoài . Ra ngoài cũng giống như trong hãng thôi nhưng lỡ ú ớ có gì đem lại hãng nó lại từ chối ( nó bắt mua thay vì thay thế miễn phí cho 1 số thiết bị trong thời gian bảo hành ) . Cứ theo hướng dẫn trong sách bảo hành mà làm . Nó ghi cụ thể số lượng km cần thay những gì . Dĩ nhiên 1 số thứ xét thấy cần thay mới thay ví dụ như lọc nhớt , curoa .... Bữa cái đồng hồ hết pin , đem ra Sapa 3/2 mấy bố thợ nói không có pin anh ơi , xong bỏ đi chổ khác . Điên máu nói chuyện với a tổ trưởng sao giờ a thấy thế nào , bác này dịu giọng hẹn thứ 2 quay lại . Mie , định điện thẳng lên thằng Sapa chửi luôn với cái kiểu làm ăn bố láo , nghĩ lại thôi dù gì xe mình cũng hết bảo hành , đem ra cho ông bạn ổng thay . Bố khỉ . Sh!t . Từ lúc có xe sx ở đây bọn này tinh tướng gúm , hồi trước toàn xe nhập nó cưng khách hàng như trứng .
có thể do chiều dài của ống nhún, giống như ex đó bạn, chưa hạ phuộc thì lúc thắng nó giật giật, hạ xong thì hết, mình ko rành về kỹ thuật cho lắm, nếu được bạn gọi sdt này nhé:0936525599(hỗ trợ kỹ thuật) hotline 24/24. bên mình là topcom.
Thì tại e thấy nhiều ng đi 500km đầu thì thay nhớt, bác cũng khuyên là cần thay nên e mới lên hãng. Lúc e đến, nghe e nói là muốn thay nhớt cho 500km đầu thì bác tiếp tân ở khu bảo dưỡng bảo là chưa cần, nhưng qua thái độ thì e thấy có vẻ như không muốn thay cho e, haizz. Nếu ngoài danh mục bảo hành thì cứ bảo e trả tiền, e trả ngay chứ có gì đâu. Không có lẽ mua cái xe hơn trăm triệu mà e tiếc mấy trăm ngàn thay nhớt ?! Hồi đến xem xe để mua thì nhân viên sale tiếp đón ân cần niềm nở chu đáo. Lúc lấy xe, rồi gắn quạt, chỉnh đèn xe xong, e tip khá hậu cho toàn bộ sale cộng với toàn bộ kíp thợ chỉnh xe cho e. Haizz biết thế này thì lúc đó chả phải tốn làm gì. Bác tiếp tân í còn bảo e muốn thì lên Cộng Hòa. Chẹp! Nhà e ở gần Cộng Hòa thì e đã ko vác xác ra 3/2. Xa tít mù khơi chứ giỡn! E mua cái xe đắt nhất nhì của Piaggio, cũng xe nhập chứ đâu phải xe tép riu mà được tiếp đón thế đấy! Bởi thế e ngại mấy cái bảo hành lắm, ra ngoài tiền trao cháo múc coi bộ trơn tru hơn. Thôi thì e chờ đến 1000km cho đúng với trong sách bảo hành rồi quay lại vậy! Mà e chả muốn quay lại 3/2 nữa, nhưng nghe bảo mua xe ở cty này mà bảo dưỡng ở cty khác cũng bị làm khó dễ, dù đều cùng là dịch vụ của Piaggio. E có cảm giác Piaggio chỉ chú trọng khâu dịch vụ bán hàng chứ xem nhẹ khâu dịch vụ bảo dưỡng bảo hành. Cảm giác được tiếp đón lúc đi mua và lúc đi bảo hành sao mà nó khác một trời một vực! Ở Cộng Hòa dịch vụ tốt ko các bác? Nếu ok thì tới kì bảo dưỡng e cũng ráng lết ra đó. E thà tốn tiền để được thoải mái chứ e ko thích cảm giác đã bỏ cả đống tiền ra rồi mà bị đối xử giống như đi xin!
Nếu gần 3/2 cứ việc BH ở 3/2 e ạ . ở Cộng Hòa là kho chứa phụ kiện nên đôi khi nó có sẳn đồ thôi . Cứ việc đến muốn gì cứ kêu thợ làm . Thái độ không tốt cứ điện thoại thẳng cho sếp Sapa .
Miu mua xe ở Xuân Cầu LTT thì thấy phục vụ cũng ok, bữa trc đem ra MinhKhai thay cái đèn thấy ngoài đó làm nhanh mà thái độ tốt nữa, bữa nào Sammy rảnh chạy xg đó thử, xe nhập thì mình ra đại lý nào cũng đc. chứ đi mấy chỗ pv ko ra j bực mình lắm.
xe liberty của mình mới lấy về chưa đc 50km thì chỗ cái nhựa bợ cổ xe và phần nhựa phía trên móc treo bị thấm dầu,k biết là dầu nhờn gì mà nó thấm xung quanh viền bợ cổ và yếm xe vậy các bác
mâý bác có kinh nghiệm help e với,e đang chạy LX Vn cuối 2009,ko bít sao mấy bữa nay bị gì mà cứ sáng ra là đề ko đc,phải đạp cho nổ máy,nổ máy rồi thì nguyên ngày chạy vẫn bình thường.....đem ra ngoài sửa thì họ k bít bị gì vì để vẫn bình thường....bác nào gặp trường hợp giống e thì giúp e với....thank ........GẤP GẤP lắm....
Có bác nào biết khắc phục triệt để tình trạng khóa xăng bị nghẹ của Vespa S? Xe mình thay khóa xăng mà vẫn bị.
Cho em hỏi là Vespa LX 125 ie , dung tích bình nhớt là bao nhiêu vậy các bác ... Em thay nhớt " Motul Scooter" có đc. ko ?