Xe nào khi gắn sên cũng phải cắt mắt hết ah , chuyện đó là để anh thợ gắn ảnh lo . Nhông và đĩa bạn có thể vào hãng mua , hoặc liên hệ anh ThaiHs bên sặp GC VietTuan mua cũng ok . Sên thì 108PVH có bán , Motoworld , Trungvic...Chúc bạn chọn được NSD như ý
Em vừa mua bộ DID xám bên motoworld, 112 mắc, gắn vô con Ex vừa y kin luôn, ko phải thêm bớt gì cả ><. Chỉ cần nói đi ex là chủ tiệm biết rồi
Mình đi 15-41 cảm thấy phê thiệt, đề lẹ hơn zin nhiều, leo dốc tốt lắm. Không biết đi 15-43 thì sao nhỉ ? Có bác nào đi 15-43 chưa, cho cái cảm nhận đi... p/s: Bác Thaihs có bán dĩa 43 không ?
đúng rồi , ex 2011 đi đĩa 41 cực kì đã , e cũng cùng ý kiến , 15 - 43 nó đề ra sao ? và nó tuột hậu cỡ nào ???
Dĩ nhiên 15-43 thì đề pa phải mạnh hơn 15-41 rồi. Nhưng mà với cục máy zin thì e rằng không ổn lắm ! Nếu xe trái lớn mà đi 15-43 thì đề nhanh phải biết :> . Về mất hậu thì 15-41 không mất bao nhiêu hết bạn ơi. Lúc trước xe mình đi NSD zin của hãng chạy max được gần 120, thay NSD xong thì tốc độ cũng nhiêu đó à, kim đồng hồ chỉ kém hơn 120 chút đỉnh không đáng kể. Tuy nhiên với thông số 15-43 thì mình chưa xài nên chưa biết (nhiều khả năng sẽ mất hậu nhiều, theo mình đoán là vậy) Đi đường thành phố đông đúc thì cần gia tốc hơn là max speed. Xe mình đi full nồi, NSD 15-41, nhớt Shell Advance Ultra, IC, chưa đụng tới cục máy, mà chạy cũng nhẹ nhàng rồi. Đang ngâm cứu để chẻ máy nà )