Exciter Hạ phuộc ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 30/10/11.

  1. exciter14455

    exciter14455 Bằng A2

    Tham gia:
    13/10/11
    Bài viết:
    182
    Được thích:
    429
    Ghê quá... Kỹ sư Nhật ăn cắp ý tưởng của "kỹ sư" Việt Nam.
    ABS trên các xe moto PKL của Nhật SX có từ lúc nào vậy nhỉ? Chắc là sau khi người Việt Nam mình có ý tưởng đó :">
     
  2. Kyjoka

    Kyjoka Bằng A3

    Tham gia:
    14/8/09
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    376
    Nói 1 hồi mấy bác kia lòi ra kỹ sư Nhật ăn cắp ý tưởng của kỹ sư VN =)). Đi xe yếu, nài kém đổ thừa do phuộc. Ai ko làm phuộc sắp có ngày " lên dĩa " >:)
     
  3. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Nếu té mà không buông tay được , đúng là xe có vấn đề , đến chú thữ đo đạc và cân lại .

    Còn chạy trên 90km/h có tí xí đảo nếu võ xe củ hay võ không phải của hãng nỗi tiếng là bình thường ( mà chú cũng không thể thử cho bạn đến vận tốc đó trong phố để biết chính xác )
     
  4. 54p91036

    54p91036 Bằng A2

    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    221
    Được thích:
    326
     
    #144 54p91036, 3/11/11
    Sửa lần cuối: 3/11/11
  5. exciter14455

    exciter14455 Bằng A2

    Tham gia:
    13/10/11
    Bài viết:
    182
    Được thích:
    429
     
    #145 exciter14455, 3/11/11
    Sửa lần cuối bởi mod: 21/8/16
  6. lonely9991

    lonely9991 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    1,404
    Được thích:
    1,936
    ABS là hệ thống chống bó cứng khi thắng => ko bị trượt ngang ( lết bánh xe với mặt đường )
    nó có con chip hay máy tính gì đó điều kiển..... lượng dầu trong thắng.
    bao gồm từ 1 đến 4 thiết bị cảm biến vận tốc được gắn trên ti thắng
    lúc đầu dùng cho máy bay vì bộ điều kiển = điện tử đó to cồng kềnh như tủ lạnh
    sau này tiên tiến thiết kế nhỏ nên dùng cho xe hơi --> xe máy
    việt nam hiện chưa sx, chế tạo đựoc nó

    còn ASB này hình như là làm cho cặp phuộc trước trở nên cực linh hoạt, cứng cáp hơn

    theo kiến thức mình tì là vậy !
     
    #146 lonely9991, 3/11/11
    Sửa lần cuối bởi mod: 7/11/11
  7. lonely9991

    lonely9991 Bằng A4

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    1,404
    Được thích:
    1,936

    :) thanks chú nhiều nhé
    ! nhất định nghỉ 1 ngày ghé qua canh lại sườn rùi !

    chỉ cần chạy chậm, thả tay là thấy nó nghiên ngay, đâu cần chạy 90km/h . chú nhiệt tình quá :">
     
  8. fionavacho

    fionavacho Bằng A4

    Tham gia:
    17/2/07
    Bài viết:
    637
    Được thích:
    1,758
    đến bây giờ vẫn có người lôn . ASB chứ ko phãi ABS nhá bác :-*:-*:-*:-*:-*
     
    #148 fionavacho, 3/11/11
    Sửa lần cuối bởi mod: 21/8/16
  9. bibichip

    bibichip Bằng A4

    Tham gia:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,084
    Được thích:
    3,093
    nói lòng vòng cãi nhau ỏm tỏi ! ai từng làm đi rồi thì biết nó thế nào ! dư thời gian ngồi cãi với những người chưa xài ( chưa xài thì biết được cái gì mà lải nhải ) ,nói thì phải chứng minh xách 2 cái xe ra test phuộc+ cổ rồi biết ai hơn ai !
     
  10. subin70

    subin70 Bằng A2

    Tham gia:
    15/10/10
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    113
    mà chú cho cn hỏi xíu ex2011 mình thay bi đũa thì nó khác biệt với zin chổ nào vậy chú Sơn.thank chú
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...