Ghê quá... Kỹ sư Nhật ăn cắp ý tưởng của "kỹ sư" Việt Nam. ABS trên các xe moto PKL của Nhật SX có từ lúc nào vậy nhỉ? Chắc là sau khi người Việt Nam mình có ý tưởng đó :">
Nói 1 hồi mấy bác kia lòi ra kỹ sư Nhật ăn cắp ý tưởng của kỹ sư VN =)). Đi xe yếu, nài kém đổ thừa do phuộc. Ai ko làm phuộc sắp có ngày " lên dĩa " >
Chào Bạn . Nếu té mà không buông tay được , đúng là xe có vấn đề , đến chú thữ đo đạc và cân lại . Còn chạy trên 90km/h có tí xí đảo nếu võ xe củ hay võ không phải của hãng nỗi tiếng là bình thường ( mà chú cũng không thể thử cho bạn đến vận tốc đó trong phố để biết chính xác )
ABS là hệ thống chống bó cứng khi thắng => ko bị trượt ngang ( lết bánh xe với mặt đường ) nó có con chip hay máy tính gì đó điều kiển..... lượng dầu trong thắng. bao gồm từ 1 đến 4 thiết bị cảm biến vận tốc được gắn trên ti thắng lúc đầu dùng cho máy bay vì bộ điều kiển = điện tử đó to cồng kềnh như tủ lạnh sau này tiên tiến thiết kế nhỏ nên dùng cho xe hơi --> xe máy việt nam hiện chưa sx, chế tạo đựoc nó còn ASB này hình như là làm cho cặp phuộc trước trở nên cực linh hoạt, cứng cáp hơn theo kiến thức mình tì là vậy !
thanks chú nhiều nhé ! nhất định nghỉ 1 ngày ghé qua canh lại sườn rùi ! chỉ cần chạy chậm, thả tay là thấy nó nghiên ngay, đâu cần chạy 90km/h . chú nhiệt tình quá :">
nói lòng vòng cãi nhau ỏm tỏi ! ai từng làm đi rồi thì biết nó thế nào ! dư thời gian ngồi cãi với những người chưa xài ( chưa xài thì biết được cái gì mà lải nhải ) ,nói thì phải chứng minh xách 2 cái xe ra test phuộc+ cổ rồi biết ai hơn ai !