Ax, bác này tung hô dữ quá - tạo lối đi riêng cho ng Việt, có nói quá ko bác ;. Mình và bác đều là ng đứng ở 2 phía khi nhận xét 1 sự việc, kỹ sư lấy sản phẩm của ng Nhật Modify lại rồi sau này bảo kỹ sư Nhật manh nha ăn cắp ý tưởng của kỹ sư. Bác có thấy mâu thuẫn ko ? Kỹ sư giỏi thì tại sao lại đi lấy sp của ng khác soi mói mà ko ra đời hẳn 1 sp mang tính cách mạng cho chính sự nghiệp của mình, cũng như ng ta hay bảo khoét lỗ chui vào nhà thì dễ hơn là xây lên 1 cái nhà. Chẳng qua kỹ sư Nhật nó ko thèm để ý, chứ nếu nó thích nó show hẳn ra cho coi cả 1 đống bản vẽ về hệ nhún mà nó làm trên cả ngàn dòng xe rải trên khắp thế giới, bảo nó đi ăn cắp đúng là xấu hổ quá, kỹ sư VN có chắc toàn bộ sản phẩm của hãng có trước khi kỹ sư sinh ra là khác với các mẫu mà kỹ sư đang sở hữu ko? Tính xác suất thống kê thử, coi 0.001% sp kỹ sư VN dựa trên nền tảng hệ nhún của kỹ sư Nhật rồi coi ai đạo ý tưởng của ai . Phuộc nó còn làm ra dc cho cả ngàn dòng xe trong khi bản thân chỉ Modify dc vài loại xe trên nền tảng của họ mà bảo họ đi đạo và sử dụng ý tưởng của mình. Mình tự hào mình là ng Việt nhưng ko bao h tự hào cho những ng lấy ý tưởng của ng khác sửa đổi rồi bảo ng ta ăn cắp ý tưởng của mình, nói vậy khác nào gọi là " Ăn cháo đá bát " . Bảo Chấn- Tình thôi xót xa nổi tiếng sau này còn bị phanh phui ra là đạo nhạc, thì 1 kỹ sư dựa trên sp ng khác làm rồi tự xưng danh thì nực cười wá .
Xin trích dẫn 1 câu nói của bạn ; => " nếu có tài thì tại sao trước đó ko ra sản phẩm mà luôn lấy sản phẩm gốc đi chỉnh sửa lại rồi bảo đó là ưu hơn và tốt hơn?". Mình xin thảo luận với bạn về câu nói của bạn. ; Thứ nhất : "nếu có tài thì tại sao trước đó ko ra sản phẩm mà luôn lấy sản phẩm gốc đi chỉnh sửa lại " => như bạn trên đã nói cần ra 1 sản phẩm thì cần có bao nhiêu người + bao nhiêu thiết bị hiện đại mới làm ra được. Chứ không phải 1 cơ sở nhỏ, 1 cá nhân có thể làm ra nha bạn. Thứ 2 : "bảo đó là ưu hơn và tốt hơn?" Mình xin nói với bạn thế này. Bạn của bạn ấy, đi AB làm cái ASB gì thì không biết chứ hầu hết mem biker đi Ex trên đây khi đã qua bên HP Mod lại phuộc + chén cổ đều nói "là ưu hơn và tốt hơn" => "bảo đó là ưu hơn và tốt hơn" đây là câu nói không riêng của chú Sơn mà còn là của người tiêu dùng. Nói đến đây bạn tự ngẫm nghĩ nha. Chúng tôi đã Mod lại phuộc, chúng tôi đã và đang thấy hài lòng => điều này quan trọng ;
Hình như chính bạn cũng đã thừa nhận ko comment với mình thì đừng thừa nước đục thả câu, con trai nói rồi thì phải làm dc, mình ko quote bài bạn reply là bạn hiểu mình dành 1 sự tôn trọng cho bạn rồi đó .
bạn quã là rất nguy hiễm mình thua ) ) nguyên cái topic hạ phuộc này chi dành cho nhưng ngừoi tin tưỡng vào chú sơn . Nếu bạn ko muôn nghe thì bạn có thể ko vào topic này nữa mình đã từng hạ phuộc ỡ chú sơn cách đây 1 năm và vừa mới lên bão hành lại . mình chưa chạy AB 2011 và ex 2011 nhưng , Đối với mình thì dàn chân trc cũa mĩnh do chú sơn làm đã giúp mình thoát chết vài lần ( đề nghị bạn củ cải ko cm lại dòng cm cũa mình thanks )
ex 2010 vì té vài lần giờ chạy thả 2 tay nó đảo 1 bên. ( 2 bánh xe đã thay mới ) .giờ mình phải làm sao nữa vậy chú Sơn ! trên chú có canh sườn , chản 3....v..v...... chuẩn lại như ban đầu ko. vì xe hay dùng trên 90km/h mà nó hơi đảo nên ko yên tâm. thanks chú nhiều.
Chú Sơn nói đúng,gắp sau của Ex2011 có vấn đề,chạy qua mấy ổ gà nhỏ như nắm tay mà xích kêu thấy ghê mặc dù đã tăng sên đúng chuẩn hay cho trùng 1 tí,có cảm giác lúc đó nhông và đĩa ko thẳng hàng,nên xích bị nghiến mới có tiếng kêu như vậy,rất bực mình.ó người nói do gắp ko xài bạc đạn mà lót cao su nên mới bị vậy,cái này con chưa tháo gắp ra nên chưa biết,mong chú tư vấn thêm....