cho em hoi cai he thong lam mat cai,neu rua xe hoac di troi mua nuoc vao he thong lam mat co sao ko,va di dg xin dat nhiu vang vao co sao ko dza,
đã sản xuất nhớt cho xe máy thì dầu nào ko bôi trơn bạn? chả lẽ chạy xe ko đổ nhớt? ý mình nói cứ nhớt thường 1k/1lần là ok, ko cần lăn tăn quá mà quên cách bảo trì
có ai xài thử loại motul 3k1 silver chưa có tết hơn AX5 ko ? Đang tính xài thử mà ko bik chỗ nào bán ở q1 - bthanh À cho em hỏi luôn là em đi full 135 h muốn làm lại cái pô , tính mở cổ + móc 3 vách có ok ko vì sợ mở cổ mà ko móc thì hơi ko thoát bị ì ?
Ai biết chỗ nào chỉnh xăng gió ở SG cho ổn định ko ạ. lúc chưa bảo trì thì xe em chạy tầm 55->60km/1l đến đầu tháng trước đem ra 3s bảo trì thì giờ đổ đầy bình 2 lần mà cả 2 lần chỉ chạy được có 170-> 180km
Mình chạy đến 400km đầu thay AX5 đến 1000km thì thay motul silver. Cảm nhận thì xe chạy nhẹ từ 2->3%. Để ý kĩ lắm mới thấy. Mình mới đi motul silver khoảng 30 km à. đợi qua 100km chắc nhớt mới phát huy tác dụng. Điều nhận thấy rõ nhất là khi để garaty nẹt pô thì cảm nhận máy nó như thế này AX5 Ùn Ùn.......Ùn Ùn.......... motul silver Ùn ÙnÙnÙnÙn.....Ùn ÙnÙnÙnÙn
đất sình văng vào thì bạn chịu khó rửa liền, đừng để đá văng vào làm méo haiz ko hỉu ý mình r, ý là dầu nhớt có nhìu loại khác nhau thì tính năng bôi trơn của nó sẽ tốt tùy theo loại còn vde 1k/lần thì là điều tất yếu cho các loại nhớt phổ thông roài nge nói bên a Hùng Excolor chỉnh tốt, mình chưa trải nghiệm, chỉ nge nói thoai, bạn vào ex club 5/10 hỏi thử
vay la he thong lam mat khi van nuoc vao ko sao het ha anh,co cach nao de che no lai de ko van xin hay nuoc vao he thong lam mat ko ,nhung ma he thong van hoat dong ko dza
dàn chân X1R có lắp vừa 2 cái lốp ex11 côn tay không các bác, nhìn bề rộng nó có vẻ bé hơn thì phải,hixx 8-|