kệ nó,cứ để ý là nó làm giá,bên ấn còn hot mà, coi thông số kt chiếc này nặng hơn phiên bản cũ 5kg,vậy cũng ko nhiều,bù lại ecu nó lên lẹ hơn,nhông với dĩa xếp lại , và bộ nồi cải tiến bắt hơn, nói chung đồ của nó lên được cho r15 cũ
sắp tới seagame rồi..cho bác này đi thi môn phóng lao được nè..chắc sẽ có huy chương..=))=)).. k bít sao xe về lâu quá nhỉ...h này chưa thấy về VN nữa...con r15 và con cbr 150 giá bên nước nta cũng ngang ngang nhau..con cbr ở Thái Lan(trong khối ASEAN) về VN phải rẻ hơn con r15 về VN chứ taz..sao ở VN 2 con này giá cung sem sem nhau???thắc mắc quài mà k bik tại sao...mẫu r15 ver2 này down tẹt ga chắc còn 5k2..máu tới não cũng ráng nhịn nha mấy bác...mua mắc là mốt lỗ chỏng cẳng lun
dạ lâu nay e bận học thỉnh giảng, h hầu các bác ạ Tham khảo cách cắt dè sau cho r15 ver 2.0 nào>< cắt xong mài là đẹp ngay, cái này tự làm cũng đc nha, các bác chém nhau r15 mới và cũ ai hơn ai, Vô sân Đề pa tăng tốc Nhưng sau đó ko thấy con v1 đâu nữa, ^^!,bọn ấn nhận xét nó xuất phát chậm hơn con v1, nhưng tốc độ cao thì đi đầm chắc, an tâm, VÀ ước mơ của e là sắm đủ bộ này thôi, thật nhỏ nhoi :">:">:">:">:">
so sánh như thế này thì nhìn ver2 hơn hẳn v1 mọi thứ nhỉ...đề pa v1 hơn v2 chắc là vì v2 lốp to hơn và xác nặng hơn...lốp to chạy nhanh nó đầm hơn là phải rồi...B-)
nhìn cỡ nào cũng thấy v2 vượt trội về mọi mặt so với v1 , chảy ke thiệt mặc dù chưa mua đươc lúc này nhưng cũng có biết bao là suy nghĩ modify em nó rồi ( hạ tay lái, làm bình xăng, vuốt kính chắn gió cho thấp xuống v.v ^^) em v2 này có cặp mâm và swingarm lấy từ em r125, bỏ ra 5k so với 12-13k được thêm cái máy mạnh 150 vs 125 nữa thì chắc ko khó để làm r125 tiệt chủng ở thị trường vn mình
Tiếng bô có mà đầy mà bạn, tìm R15 v2 sound là ra thôi mà [YOUTUBE]uF7DkNClBX0[/YOUTUBE] Daytona [YOUTUBE]9XOscgYQGho[/YOUTUBE] Còn maxspeed để mình xem lại, có mình sẽ post, nhưng theo mình thì đừng mong chờ điều gì bức phá từ chiếc V2 này. Kết quả có lẽ cũng tương tự Ex V1 -> Ex V2