Dàn đầu nó rung là nhiều khi dàn mũ nó bị gãy pat hoặc lỏng ốc vít nào đó, chú tháo ra kiểm tra lại xem. Chỗ Nhân thì sữa xe nhiệt tình rồi, mình từng sửa ở đó mà, còn cái vụ không khóa nồi, chú có hỏi họ tại sao k nên khóa nồi k? vì ở đây có 1 số AE xe khóa nồi chạy bốc hơn và đỡ hao xăng hơn, xe mình cũng chưa có khóa nồi nên mình cũng định lên chỗ Nhân để khóa nè. Còn gắn tạ thì chỗ Nhân cũng có làm nếu gắn tạ xipo thì 400k, còn mún tiết kiệm thì kêu nó kiếm cục sắt tiện lại thì khoảng 200k, chạy cũng ok.
dây ga mắc rồi.mình mua dây của ju có 40k à chế lại chút là ok.còn dây con mua của ẽ 80 cũng lại chế 1 chút.vừa bền vừa chính hãng ya
thế mới bảo là hay, KHóa nồi hay chế tạ mà cũng chạy bớt hao xăng à. Vậy để bữa nào rãnh lên khóa, Kiếm cục sắt mà chế. ^^ cho nó nhẹ Dây ga ai cũng bảo mắc. Nhưng ko sao, Anh Nhân đúng là làm rất nhiệt tình. Còn dàn đầu rung thì bó tay, Mở ra lắp lại rùi. Ganty rung lắm
dàn áo nó cũ rùi..........cũng có độ rơ qua năm tháng........a coi có gãy pas nào thì đi hàn lại chắc đở hơn..........ko thì ngay mấy khe mình chêm cao su vô chắc êm bớt
Xe mình cũng vậy nè, để garanty thì dàn đầu nó rung lắm, nhìn rõ nhất là cái dè, nó rung bần bật , nhưng mà k sao . Bạn chở bx đi mà thấy kêu dàn đầu sợ wê thì cứ mạnh dạn fán xe a mạnh wá nên dàn ngoài nó chịu k nổi )), bx bạn trề môi kiu xạo thì làm vài đường cho e nó thấy kaka )) (nói chứ koi siết lại ốc át này nọ, dùng dây rút lun cho cứng
do lên cốt, hơi nó mạnh, với cả xe chẻ máy rồi nên nó thế, chả hỉu sao, chẻ máy làm lại lại rung thế nhỉ