[/COLOR] vậy khi móc thì nó có miễn phí cho mình cái bộ phận giảm thanh (tháo ra gắn vô được) ko nhỉ ???[/QUOTE] hông có đâu bạn,kêu người ta chế thêm thôi,đời pô 3 ốc thì ng ta chế cái giảm thanh xong khoan 3 con ốc trên cái đó,còn đời ko có ốc thì ng ta khoan lỗ trên pô. Cái này chừng mấy chục à
A râu móc nghe đc bạn à,ai cũng muốn gửi gắm ở địa chỉ đáng tin cậy mà ,với lại 1 điểm là a râu làm cái lỗ pô thẩm mỹ quá nên a e ghiền .Còn Mành pô thì chưa thấy ai review nên ko biết :|
anh rau moc chat luong thi dung roi nhung ma hoi mat do cac ban bua thnag ban minh no moc k phaim cho o phuoc rau nhung ma no quen moc cung nghe hay lam k kem gj o anh Rau ma gia lai re hon anh rau do.cung dang dinh di moc ne,xe no zin chua hoi la moc may vach nhung nghe am hay lam.
Yoshimura chính thức sản xuất ống xả cho xe Honda PCX và Yamaha Mio Châu Anh - Theo TTVNCập nhật 12:55 PM, Ngày 2, tháng 11, 2011 - Nhà sản xuất ống xả hàng hiệu nổi tiếng thế giới Yoshimura đã chính thức đưa ra các sản phẩm dành riêng cho xe phân khối nhỏ. Yoshimura, cái tên được biết tới nhiều trong làng moto thế giới với những mẫu ống xả có âm thanh uy lực, tăng công suất động cơ và giúp những mẫu xe phân khối lớn có khả năng chạy nhanh hơn, có được những chiếc ống xả đẹp hơn so với nguyên bản. Phân khúc xe phân khối lớn luôn là nơi các hãng chế tạo phụ kiện và đồ độ thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng của mình. Chính vì vậy, ít hãng sản xuất đồ độ đẳng cấp để ý tới phân khúc xe có dung tích xy lanh thấp. Thị trường Châu Á là một trong những ví dụ điển hình. Các loại xe máy có dung tích từ 250 trở xuống thống trị cả thị trường, trong khi những mẫu xe phân khối lớn chỉ nắm giữ một số ít thị phần và chỉ dành cho những người có sở thích và đam mê đặc biệt. Yoshimura và hàng loại hãng sản xuất ống xả danh tiếng thế giới đều đang bị làm nhái và gắn tem mác của mình lên những sản phẩm ống xả độ chất lượng kém tại phân khúc mẫu xe nhỏ. Điều kiện và tài chính không ngăn được niềm đam mê của những người sử dụng xe nhỏ muốn gắn lên chiếc xe của mình những món đồ độ danh tiếng. Yoshimura đã nhìn thấy thị phần tiềm năng này và mới đây, hãng này đã chính thức ra mắt những sản phẩm ống xả độ dành riêng cho các mẫu xe có dung tích dưới 175cc. Bao gồm các sản phẩm thuộc những hãng xe đang có các sản phẩm thống trị toàn Châu Á như: Honda, Yamaha, Suzuki… Những sản phẩm đầu tiên của Yoshimura sẽ có mặt tại thị trường Indonesia và cung cấp gần như đủ chủng loại cho gần như tất cả các loại xe đang được bán tại đất nước này. Những phiên bản xe đầu tiên được cung cấp loại ông xả “hàng hiệu” này bao gồm: Honda: Beat, PCX 125, wave 110. Yamaha: Mio, Jupiter MX, .Suzuki: Shogun, Satria 150…. Hầu hết các mẫu xe khi thay đổi loại ống xả này cũng phải trải qua công đoạn căn chỉnh máy thực hiện qua máy Dyno test để có được công suất máy và tiếng nổ chuẩn nhất. Một điều đáng buồn là Yoshimura chưa cung cấp giá thành cho từng loại ống xả theo xe. theo http://autopro.com.vn/ Đủ "thóc" thì cân luôn, khỏi cần móc. Khi nào có giá, xem thế nào tậu 1 cái cho em MX "iu ví"
Bạn thử móc đi rồi up clip lên cho ae tham khảo ha Lần sau viết tiếng Việt có dấu nha bạn, vừa đọc vừa dịch mệt quá
TL :1: phước râu móc ấm hơi ra lực nge hay ... đã từng wa phước râu làm ... 1 vé cho ãnh tiền nào của đó mắc mà chất lượng. đừng ham rẽ mà ôm hận ^^ 2: giá 350k đồng giá dù móc mấy vách cũng vậy , pô nào cũg vậy 3: xe zin móc 2 ngăn là wá ok... chịu chơi thì 1 ngăn lớn + ấm hơn được đề mà mất hậu. 4: khi móc xong có thể nhờ phước râu xịt sơn chống cháy dùm mà ko cần fải tốn tiền mua về xịt nên vẫn 350k lun móc và bao đẹp lun 5:đã móc thì không thể về zin đc trừ khi mua pô mới.( snghĩ kĩ trước khi móc vì hao xăng và mún đổi lại pô zin hơi khó ) Đôi lời vì là người đã từng trải nếu có gì ko đúng xin anh em bỏ qua
Kinh nghiệm từng xách mấy chục cây pô đi móc thì Phước Râu và Mành Pô âm thanh đều hay Hao xăng thì tùy ng` cảm nhận, đôi lúc xe độ móc xong còn ít hao hơn ZIN Thích thì mình chơi thôi, chơi mà cứ nghĩ đường về ZIN thì khó chơi lắm còn muốn về ZIN thì cáp kèo đổi pô ZIN thôi Tại sao phải móc pô :">