đồng ý là thay chén cổ là tốt nhưng còn cái phuộc thì thấy hơi phi, vi phuộc trước ex 2011 bình thường đã thấp hơn đời cũ. gầm nó cũng thấp hơn, mình bo cua hay bị cà cái cục sắt dưới đồ gác chân, nếu hạ phuộc nữa thì bo cua hơi mệt ah
có lẽ bạn hơi nhầm vì hạ phuộc là hạ ty phuộc của 2010 và gắn vào 2011. --> độ cao Ex 2011 sẽ không đổi
con thấy 90 ngô quyền cũng có HP vậy đây phải chi nhánh thật k chú.ex 2k9 làm chén cổ 180k k có phát sinh hả chú
Đây là topic tham khảo, thấy bạn mạnh miệng bảo nhún zin Ex 2k11 ko ngon nên mình comment và đưa ra 1 vài ví dụ để bạn hiểu biết hơn chút , mình cũng có Ex 2k11 mà chứ đâu riêng ABi Thái hay bạn nghĩ cái sign ABi Thái thì ko có tiếng nói hả ). Bạn hiểu dc bao nhiêu về hệ nhún zin của Ex 2k11 bạn giải thích thử coi hay bạn cũng là mấy thằng hùa và bưng bô cho ng khác =)) mà khi giải thích chứng minh thì ko biết mà toàn nhờ ng ta làm giùm rồi bảo đi ngon ), lỗi ở đâu căn cứ vào cái miệng bạn bô lô bô la hả. Nói cho bạn nghe, ai cũng phải chơi để biết cái dại của mình, AB mình chỉ mới có châm nhớt phuộc thôi mà sau này khi biết hết mình còn tự trách bản thân khi đưa cho những ng gọi là " Nhân tài đất Việt " làm . Bạn nhập 10 chiếc Ex Thailand về hạ phuộc thử rồi bán cho khách coi nó đánh giá bạn thế nào, chứ mình thì chẳng cần đánh giá bạn làm gì . 2 Ex 2k11 nhà mình nè, cần xem cavet chứng minh thì alô ra cho coi luôn ).bạn bớt tiếng nói lại thì bạn sẽ bớt nguy hiểm đó .
mình cũng mới mua dc con ex 2k11 và mình cũng không biết gì về xe điều mà mình không hài lòng nhất là cái phuộc trước ,qua gờ giảm tốc mình chạy chậm mà nghe cái cộp ,tệ hơn là cái gờ cao không wa 10 phân cũng cộp nản
vấn đề lãng phí hay không thì đã có rất nhiều ý kiến tranh cãi từ trang 1 đến trang 10 rồi. Vấn đề ở đây là sau khi thay xong thì qua ổ gà rất phê và không còn kêu CỤP. thân
Chào Bạn . HỒNG PHÁT là tên ông tổ nghề nhún , nên ai cũng có thễ mượn danh , riêng HỒNG PHÁT _ lý thái tổ của chú SƠN chỉ có 1 & kỹ thuật ASB _ chén cổ hệ BI ĐŨA là sáng chế chỉ có ở Hồng phát _lý thái tổ
Phuộc sau Ex11 mình thấy ko vấn đề gì hết. Muốn ko sàn bánh thì đừng bơm lốp quá căng. Mình đi Ex11 cũng khá lâu rồi mà đi nhanh, đi chậm, qua ổ gà, gờ giảm tốc ko bao giờ thấy sàn bánh, chỉ đúng 1 lần đi rửa xe xong rồi bơm căng lốp y rằng đi bị sàn, xì bớt hơi ra là hết.
Ủa mình có nói Ex 2011 nhún không ngon à? Tại chẳng qua thấy bạn có những lời lẽ không hay, châm chọc những người làm phuộc nên mình lên tiếng bảo vệ thôi. Không thì nếu bạn thíc thì lập topic bỏ phiếu tham dò ý kiến về việc hạ phuộc đối với Ex cũ và làm chén cổ với ex 2011 nha? Mỗi người mỗi quan điểm khác nhau. Mình thấy quan điểm của bạn là xe bạn perfect rồi ý nhỉ? Chúc mừng bạn.