[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. g77

    g77 Bằng A1

    Tham gia:
    15/2/11
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    34
    anh hùng tư vấn dùm em với:
    -Xe Wave anphal đã làm : Dên chích 9 ly, cam 8,2 ly, supap 23-26, nòng 110 có 4 bị tình trạng như vậy: Lúc trước xài Bình BM chạy rất ngọt nhưng giờ hugo để ý quá nên hạ xuống sài bình N co xăng, Bao tử RS. Chạy ga đầu thì không sao nhưng khoảng 2/3 ga thì bị lụp bụp( đã dời kim xăng nhưng vẫn không hết " 5 nất đang ở nất thứ 4 rồi") chỉ cách khắc phục giùm em với, Thank!
     
  2. g77

    g77 Bằng A1

    Tham gia:
    15/2/11
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    34
    Cứu tôi với anh em ơi
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Kiểm tra bugi ga giữa, ga cuối. Thay riglo chính nếu cần.

    .
     
  4. linh26021991

    linh26021991 Bằng A2

    Tham gia:
    7/1/08
    Bài viết:
    229
    Được thích:
    301
    xe tôi đi bình e điện 125 chạy rất tốt bt,nhưng có tội để xe ko chạy khoản 4-5 tiếng và tới sáng ra là máy khó nổ lắm,phải kéo e,mà kéo e xe vẫn nổ lụp bụp,xe tôi đã chỉnh ốc gió đủ kiểu-mà vẫn ko khắc phục,thây bugin thây lọc gió vv mà ko cải thiện được

     
  5. g77

    g77 Bằng A1

    Tham gia:
    15/2/11
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    34
    Anh có thể hướng dẫn rõ cho em chút: nếu thay giclơ chính lớn hơn 1 thông số thì có bị dư xăng không vì em đã kiểm tra bugi vẫn lên màu rất tốt chỉ tội là chỉnh chạy ga giữa và ga cuối được thì từ 0 đến 1/4 ga bị lụp bụp thiếu xăng không chạy được mà phải nạp ga cho đủ xăng mới chạy được. Óc gió vặn ra khoảng 1 vòng hơn 1 chút.
    Chỉ dùm em cám ơn nhiều ( vì em tự làm không đem ra thợ vì khu vực chổ em ở thợ rất chảnh và làm rất ẩu)
     
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Em đọc kỷ bài viết trang 1,
    0~1/4 ga = giclo phụ và ốc gió
    1/4~3/4 ga = kim xăng
    3/4~hết ga = giclo chinh
    Chạy 1/4 ga vài km, tắt máy, kt bugi
    xong kt 1/2 ga
    xong kt gần hết ga
    canh chỉnh giclo, ốc gió hay kim xăng lại theo màu bugi

    .
     
  7. g77

    g77 Bằng A1

    Tham gia:
    15/2/11
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    34
    em đã thay giclo chinh nho hơn 1 số, dời kim xăng về mức đầu tiên và chạy đã êm không hụp nữa, nhưng còn 1 vấn đề xin anh chỉ dạy cho là khi chỉnh ốc gió vào khoảng 1 vòng (ga đầu êm và bốc) thì gaganti lúc máy nguọi rất em và đều nhưng máy nóng thì ga xuống chậm và có hiện tượng hụ ga.
    (Anh thông cảm em hỏi hơi nhiều do em ở huyện, nếu ở thành phố thì đã chạy qua anh nhờ canh chỉnh rồi.)
    Thankyou!
     
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Cụ thể nhất là em kt bugi ga đầu, ga giữa và ga cuối xong chụp hình post lên xem nhe...

    .
     
  9. Erebus

    Erebus Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/09
    Bài viết:
    1,035
    Được thích:
    1,964
    Chú H, con đang đi bình Jet #10, có hiện tượng khi đi mưa hay rửa xe xong dây ga rất nặng, như vậy có thể do lý do gì vậy chú? Thường thì khắc phục thế nào với trường hợp đó vậy chú?
     
  10. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    1/ Xem lại bao tay có cạ vào gù hay cụm contact khg,
    2/ Xem có v/đ với dây ga khg, nếu cần, nhỏ vài giọt nhớt bôi trơn dây ga.
    V/đ này thường khg liên quan gì đến bình Jet.

    .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...